Máy mài kim loại nào đang phổ biến nhất hiện nay?

ngày 05/01/2023

Máy mài kim loại là loại thiết bị đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp phụ trợ nói chung và đánh bóng kim loại nói riêng. Hiện nay, máy mài kim loại ngày càng được cải tiến và đa dạng về mẫu mã. Tuy nhiên, một số loại máy mài thông dụng và phổ biến nhất vẫn luôn được ưa chuộng hơn cả. 

Tìm hiểu chung về máy mài kim loại 

Máy mài kim loại là sản phẩm được dùng trong quá trình gia công, chế tác các bề mặt kim loại. Công dụng của máy mài là làm sạch các khuyết điểm trên mặt phôi đồng thời tăng cường vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm trước khi đưa ra thị trường. 

may-mai-kim-loai-1

Máy mài kim loại tích hợp chống nổ. 

Sự ra đời của máy mài kim loại đã giúp cho ngành công nghiệp phụ trợ nói chung cải thiện được yếu tố thời gian, năng suất và giải phóng sức lao động của nhân công. Thiết bị này đang ngày càng được sử dụng phổ biến và thay thế các phương pháp đánh bóng thủ công, đem lại hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí sản xuất cho doanh nghiệp. 

Song song với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các thiết bị mài kim loại cũng dần được được nâng cấp lên từng ngày. Các sản phẩm ra đời càng về sau càng hiện đại, tiên tiến hơn, đa dạng mẫu mã, công dụng hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu của thợ cơ khí và doanh nghiệp trong sản xuất. 

Một số loại máy mài được sử dụng phổ biến hiện nay

Máy mài kim loại 2 đầu trục 

Máy mài 2 đầu trục còn được gọi là máy đánh bóng 2 đầu, là một thiết bị có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ lắp đặt vào thao tác. Khi sử dụng, loại máy này sẽ kết hợp với các vật tư phụ trợ khác như giáp xếp, bảnh xơ dừa, bánh vải, bánh nỉ… 

Máy mài 2 đầu trục có công dụng bào mòn, tạo nhẵn và đánh bóng các bề mặt phôi inox, kẽm, đồng, thép… Sự linh hoạt khi kết hợp với vật tư phụ trợ giúp thiết bị này có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu đánh bóng khác nhau và tối ưu hiệu quả sản xuất. 

may-mai-kim-loai

Máy mài 2 đầu trục. 

Máy chà nhám dây đai 

Máy chà nhám dây đai còn được gọi là máy mài đai nhám. Thiết bị này có khá nhiều phân loại nhỏ nhưng nhìn chung sẽ tương đồng về công dụng đó là tạo xước hairline, đánh bóng bề mặt, tẩy bavia, tẩy gỉ…

Đây là một loại máy mài bán tự động, thường được dùng trong gia công sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng, đèn, ngũ kim, thiết bị y tế, inox, nhôm… 

Máy đánh bóng tích hợp chống nổ 

Đây là thiết bị được cải tiến từ 2 loại máy mài trên, có thể lắp các loại bánh mài như bánh vải, giáp xếp, bánh nỉ… và lắp cả dây đai. Không chỉ có công dụng đánh bóng, sản phẩm này còn có khả năng chống bụi, loại bỏ bụi rất hiệu quả, giúp bảo vệ môi trường xưởng cơ khí và sức khỏe cho nhân công.

Đặc biệt, thiết bị này còn được tích hợp khả năng chống nổ ưu việt. Mỗi chi tiết đều được nghiên cứu và lắp đặt với tiêu chí chống nổ nhằm đảm bảo sự an toàn cho quá trình sản xuất. 

Mua máy mài kim loại ở đâu tốt? 

Máy mài kim loại hiện là sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong ngành cơ khí nói chung và đánh bóng kim loại nói riêng. Chính vì vậy, sự đa dạng về nguồn phân phối thiết bị cũng là một bài toán khó cho các doanh nghiệp khi chọn mua sản phẩm. 

Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực đánh bóng kim loại, LEKAR Group là đơn vị được thị trường đánh giá cao về độ uy tín trong nhập khẩu và phân phối các thiết bị, vật tư phụ trợ. Hầu hết các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có đầy đủ các giấy tờ đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng. 

may-mai-kim-loai-2_1

Máy chà đai nhám do LEKAR phân phối. 

Hơn nữa, khi mua máy mài đánh bóng ở LEKAR, khách hàng còn được các chuyên gia chuyển giao công nghệ một cách tận tình, giúp người dùng có thể vận hành trơn tru sản phẩm nhằm tạo ra những giá trị kinh tế tối ưu nhất. Ngoài ra, sự ưu đãi về các chính sách bảo hành, bảo trì cũng như mức giá vô cùng phải chăng sẽ giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm tối đa cho chi phí đầu tư của mình. 

Hãy liên hệ ngay với LEKAR để được tư vấn chi tiết!

LEKAR - GIẢI PHÁP VỀ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI!

>> Tham khảo video: Hướng dẫn lắp đặt & vận hành MÁY MÀI DÂY ĐAI 2, 3 QUẢ LÔ (Mài Dọc hoặc Mài Ngang)