Man City - Stoke: Công cường gặp tử thủ

ngày 30/08/2014

Man City nhiều khả năng sẽ có trận thắng thứ 3 liên tiếp kể từ đầu mùa giải Premeir League.

Khởi đầu mùa giải bằng 2 chiến thắng thuyết phục trước Newcastle và Liverpool - những đội bóng có đẳng cấp tại Premier League, Man City đã ngay lập tức chứng tỏ được vị thế của ĐKVĐ giải đấu.
Đội hình dự kiến của Man City và Stoke
 Đội hình dự kiến của Man City và Stoke
Tuy thế, nhiều chuyên gia bóng đá Anh vẫn nhận định rằng, đoàn quân HLV Manuel Pellegrini chỉ mới đạt 60% phong độ tốt nhất của họ. Những trụ cột như Fernandinho, Jesus Navas, Sergio Aguero hay tân binh như Bacary Sagna, Eliaquim Mangala và Frank Lampard đều chưa được ra sân nhiều.

“Sức mạnh của Man City qua 2 trận đấu đầu tiên là điều dễ thấy. Nhưng khi tung hết lực lượng, sức mạnh của họ là điều chẳng thể tưởng tượng nói. Dường như Man City đang muốn dưỡng sức cho những mục tiêu cao hơn, như Champions League”, một nhà báo của tờ Guardian bình luận.
Mark Hughes quyết tâm chiến thắng trong ngày về lại Etihad
 Mark Hughes quyết tâm chiến thắng trong ngày về lại Etihad

Về phía Stoke City, thành Manchester là điểm đến đáng thất vọng của đội bóng này. Kể từ năm 2008, đoàn quân sọc đỏ-trắng chưa một lần có giành được dù chỉ 1 điểm với thành tích 6 trận thua trước Man ‘xanh’ và 6 trận thua trước Man ‘đỏ’.

Nhưng thành tích tệ hại trên không làm HLV Mark Hughes nhụt chí. Phát biểu trước thềm trận đấu với đội bóng cũ, ông đã khẳng định Stoke không đến Etihad để đi du lịch mà là với mục tiêu chiến thắng. Ngoài ra, HLV Hughes cũng không giấu tham vọng sẽ chơi tử thủ để ít nhất giành được 1 điểm, sau khi đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của Man City từ đầu mùa giải.

Dự đoán: Man City thắng 2-0.

Nguồn: VTC News

{fcomment}