Mặc phản cảm, siêu mẫu Hà Anh bị cấm diễn 3 tháng

ngày 16/10/2014

Ông Châu Quốc Dũng, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM vừa ra quyết định xử phạt siêu mẫu Hà Anh 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại khu vực TP HCM vì mặc trang phục biểu diễn phản cảm trong chương trình `Thời trang và nhân vật` diễn ra vào ngày 26/6.
Trong chương trình “Thời trang và nhân vật”, Hà Anh diện chiếc váy quá ngắn trình diễn trên sàn diễn thời trang khiến phần “nhạy cảm” phô ra rất phản cảm. Đại diện phòng Văn hóa nghệ thuật Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP HCM cho biết: “Hà Anh thay đổi trang phục so với chương trình duyệt phúc khảo”.

Công ty TNHH truyền thông Hoa Hồng Vàng- đơn vị tổ chức chương trình trên cũng bị phạt hành chính 10 triệu đồng.

Hà Anh đã giải trình sự việc và nhận lỗi về bộ trang phục phản cảm của mình. Đây là lần thứ 2 cô chịu án phạt vì mặc trang phục trình diễn phản cảm.

Có thân hình chuẩn khá quyến rũ đã khiến Hà Anh ngày càng tự tin lựa chọn những trang phục táo bạo. Cô thường xuyên diện những trang phục hở hang, ngắn hoặc không nội y khi xuất hiện ở những sự kiện, thậm chí trên sân khấu các chương trình thời trang. Những trang phục này không làm Hà Anh nổi bật, duyên dáng, quyến rũ mà chỉ khiến cô bị chỉ trích nhiều hơn.
haf anh
Hà Anh thường mặc trang phục hở khi xuất hiện trước công chúng.

Theo VTC News

{fcomment}