Lý giải sức hút 'vạn người mê' của chai vang Ý M Primitivo Salento

ngày 28/05/2020

Rượu vang M Primitivo Salento là một trong những chai vang được giới mộ điệu vô cùng yêu thích. Vậy hương vị của chai vang này có gì đặc biệt? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

M Primitivo Salento, Primitivo và thánh địa Salento thơ mộng

M Primitivo Salento được ra đời tại vùng Salento miền Nam nước Ý, nơi mà những trái nho Primitivo rất tươi tốt và đạt chất lượng vô cùng tuyệt vời. Thiên nhiên dường như quá đỗi nuông chiều Salento, ban cho nơi đây vẻ đẹp vô cùng lãng mạn cùng những trái nho Primitivo với một hình hài quyến rũ, một hương vị độc đáo không thể lu mờ.

Mang trong mình sự tinh túy của giống nho nổi tiếng và phổ biến nhất cùng Salento, M Primitivo Salento được làm từ những trái nho được lựa chọn cẩn thận từ các gốc nho có tuổi đời trên 120 năm tuổi. Do đó, M Primitivo Salento đã mang trong mình những ưu điểm vượt trội về hương vị và chất lượng.

Người ta ví M Primitivo Salento như một tác phẩm nghệ thuật nhằm tôn vinh sự cao quý của giống nho này, vùng sản xuất Cellino San Marco (BRINDISI) và nhà sản xuất rượu vang chất lượng nhất nước Ý – Le Vigne Di Sammarco.

M Primitivo Salento – kiêu hãnh và ngọt ngào

Nếu đã một lần thưởng thức M Primitivo Salento thì chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy một sự khác biệt vô cùng tuyệt vời mà loại rượu vang này mang lại. Mạnh mẽ, mãnh liệt, rượu vang đỏ M Primitivo Salento có cấu trúc tốt, hương vị thanh tao, hài hòa mang đến cho người thưởng thức cảm giác khó quên và vương vấn trong miệng đến bất ngờ.

Rượu vang Ý M Primitivo Salento có nồng độ: 15% Alc/Vol, được làm từ những trái nho Primitivo thu hoạch vào cuối tháng 8, 10 ngày đầy tháng 9 và cuối tháng 10. M Primitivo Salento ngọt ngào được sản xuất ngay sau khi nho vừa mới hái, nho được ép thô cả vỏ và được lên men trong vòng 15 – 18 ngày. Phần nước nho lên men sẽ được lọc thật kỹ và cho vào thùng gỗ sồi Allier lên men tiếp trong thời gian 6 tháng.

Người yêu rượu vang khi đắm mình thưởng thức M Primitivo Salento sẽ vô cùng hài lòng và ưng ý bởi sự tinh tế, hoàn hảo mà loại vang từ thánh địa Salento này mang đến

M Primitivo Salento có thể thưởng thức ngon nhất ở 16 – 22 độ, ngay sau quá trình lên men và giữ nguyên được mùi vị trong vòng 3 – 4 năm sau đó. M Primitivo Salento có màu đỏ Ruby sậm với mùi hương mang đậm vị của các loại trái cây chín đỏ như: mâm xôi, mận, quế… Trong lúc thưởng thức M Primitivo Salento, nhiều người cũng sẽ nhận ra hương vani và mùi thơm tự nhiên của đất phảng phất trong từng giọt rượu.

Rượu vang đỏ M Primitivo Salento rất thích hợp để thưởng thức cùng với pho mát, thịt bò hoặc thịt cừu nướng, hay những món ăn đặc trưng vùng Salento như thịt heo, khoai tây và trứng. Khi thưởng thức món ăn cùng M Primitivo Salento bạn sẽ cảm thấy  rượu có vị cuối  dài và khá dễ chịu, tạo cảm giác mạnh, sâu, căng tràn sức sống vởi vị tanin rõ rệt và đặc trưng.

M Primitivo Salento đã có mặt ở Hà Nội

Nhằm phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội cũng như khắp các tỉnh thành trên cả nước, Thăng Long Plaza - nhà phân phối rượu vang chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam đã nhập khẩu rượu vang M Primitivo Salento trực tiếp từ Ý vào thị trường Việt, đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá cả hoàn toàn hợp lý. 

Ngoài ra, Thăng Long Plaza cũng cung cấp những dòng rượu vang cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại các quốc gia trên thế giới như Ý, Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… cùng các các sản phẩm bia, xì gà và các phụ kiện khác đi kèm phong phú và đa dạng.

Thăng Long Plaza - Đơn vị nhập khẩu và phân phối rượu vang M Primitivo Salento chính hãng tại thị trường Việt Nam

Đặc biệt, tất cả những các sản phẩm được cung cấp tại Thăng Long Plaza đều có giấy chứng nhận nhập khẩu trực tiếp chính hãng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn.

Để sở hữu chai rượu vang M Primitivo Salento và những dòng rượu vang nhập khẩu có hương vị tuyệt hảo nhất, hãy liên hệ với shop rượu vang Ý tại Cầu Giấy - Thăng Long Plaza qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu
Website: http://douongnhapkhau.com.vn