'Đại gia' mới nổi của V.League chiêu mộ em trai Bùi Tiến Dũng

ngày 18/10/2021

Bùi Tiến Dụng đã được bật đèn xanh trong việc tiếp tục gia hạn hợp ký hợp đồng với SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối để tìm bến đỗ mới.

Bùi Tiến Dụng được đồn đoán gia nhập Bình Định FC.

Nói lời tạm biệt CLB SHB Đà Nẵng sau 5 năm gắn bó, cựu tiền vệ của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dụng được cho sẽ chuyển đến khoác áo CLB TP Hồ Chí Minh để tái ngộ người anh trai là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, Bùi Tiến Dụng đã "quay xe" và chọn Toppeland Bình Định là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Bùi Tiến Dụng đã được bật đèn xanh trong việc tiếp tục gia hạn hợp ký hợp đồng với SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên, cầu thủ này đã từ chối để tìm kiếm cho mình một thử thách mới và kết duyên với đội bóng đất Võ.

HLV Nguyễn Đức Thắng từ lâu đã rất muốn sở hữu tiền vệ sinh năm 1998 trong đội hình khi rất ấn tượng với lối chơi đa năng cùng sự cần mẫn của cầu thủ này. Thế nhưng, cầu thủ Thanh Hóa đã từ chối CLB TP Hồ Chí Minh.

Được biết, Bùi Tiến Dụng sẽ hoàn tất bản hợp đồng với CLB Topenland Bình Định vào đầu tháng 12 tới. Tiền vệ sinh năm 1998 sẽ được hưởng mức đãi ngộ rất hấp dẫn và nằm trong nhóm những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại V.League.

Thời gian qua, CLB Bình Định được cho là đã hoàn tất thỏa thuận với nhiều cầu thủ chất lượng như Rafaelson, Jermie Lynch, Huỳnh Công Đến, Đỗ Thanh Thịnh, Lý Công Hoàng Anh, Nghiêm Xuân Tú, Mạc Hồng Quân, Nguyễn Tiến Duy…

Đội bóng của HLV Đức Thắng gần như sẽ làm mới toàn bộ bộ khung của mình so với V.League 2020. Bởi thế, việc sớm chốt được thỏa thuận với các cầu thủ cũng sẽ giúp CLB Bình Định có thời gian để lắp ghép đội hình.

Nguồn: https://giaoducthoidai.vn/the-thao/dai-gia-moi-noi-cua-vleague-chieu-mo-em-trai-bui-tien-dung-U62KVFOnR.html