TPHCM: Triển lãm hơn 2000 đầu sách của HarperCollins

ngày 20/07/2017

 Hôm nay (19/7), Nhà xuất bản HarperCollins (Mỹ) phối hợp với Công ty FAHASA khai mạc triển lãm sách với quy mô hơn 2000 đầu sách HarperCollins  tại Nhà sách Nguyễn Huệ (Q.1, TPHCM). 

TPHCM: Triển lãm hơn 2000 đầu sách của HarperCollins

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 200 năm ngày thành lập Nhà xuất bản HarperCollins. Triển lãm kéo dài đến ngày 30/7/2017.

Theo ông Pham Minh Thuận - Tổng Giám đốc FAHASA, đây là những cuốn sách đã được công ty tuyển chọn kỹ lưỡng, nhiều thể loại phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi và tuổi teen, với tổng giá trị hàng hóa trưng bày lên đến 2 tỷ đồng…

Ông David Wolfson- Phó Chủ tịch NXB HarperCollins - phát biểu khai mạc triển lãm

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông David Wolfson, Phó Chủ tịch NXB HarperCollins, chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng chào mừng kỷ niệm sự kiện quan trọng này và cảm ơn các nhân viên, tác giả, thư viện, nhà sách và người tiêu dùng đã giúp đỡ cho HarperCollins trở thành một phần của văn hóa toàn cầu trong suốt 200 năm. Mục tiêu của chúng tôi ngày nay không thay đổi từ những gì mà các nhà sáng lập của chúng tôi đặt ra hai thế kỷ trước, để giúp các tác giả và các tác phẩm của họ đạt được tiềm năng tối đa và độc giả rộng nhất. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mang đến sự giải trí, giáo dục, và truyền cảm hứng cho các thế hệ người đọc trong nhiều thế kỷ tới".

Một góc trưng bàysáchcủaHarperCollins

Nhà xuất bản HarperCollins được độc giả biết đến qua các tựa sách nổi tiếng, như: The Giving Tree – Cây táo yêu thương (tác giả Shel Silverstein); Bộ truyện Chronicles of Narnia của tác giả C.S. Lewis; Big Nate, truyện thiếu nhi rất được yêu thích; Bộ truyện của tác giả nổi tiếng người Mỹ Dr. Seuss, nhà văn thiếu nhi được yêu thích nhất mọi thời đại; Tiểu thuyết kỳ ảo Lord of the Rings của tác giả J.R.R. Tolkien; Bộ tiểu thuyết giả tưởng Game of Thrones của tác giả George R. R. Martin; Tiểu thuyết All The Light We Cannot See đoạt giải thưởng Pulitzer 2015, Go Set a Watchman, Hidden Figures... Cùng các sách kinh tế, sách tâm lý giáo dục hay như: Good to Great, Great by Choice, Freakonomics, Think Like a Freak, Alibaba: The House That Jack Ma Built, The Happiness Project, The Art of Thinking Clearly, The Art of Loving, Men Are from Mars, Women Are from Venus…

Các em thiếu nhi xem sách tại triển lãm

HarperCollins cũng là một trong những công ty xuất bản lớn nhất thế giới, có trụ sở tại thành phố New York, hoạt động xuất bản ở 18 quốc gia. HarperCollins xuất bản khoảng 10.000 tựa sách mới mỗi năm trong 17 ngôn ngữ, có một danh mục sách in và sách kỹ thuật số với hơn 200.000 tựa sách.

Nguồn GDTĐ