Lý do nào giúp tượng đồng Dương Quang Hà luôn được các khách hàng đánh giá cao?

ngày 19/03/2019

Với gần 20 năm hình thành và phát triển, không ngừng học hỏi cái mới trên tinh thần gìn giữ và phát huy những tinh hoa đúc đồng từ thế hệ cha ông truyền lại, đến nay Dương Quang Hà đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của khách hàng trên khắp cả nước tìm đến mỗi khi có nhu cầu mua đồ đồng.

Tượng đồng Dương Quang Hà – sản phẩm mang đậm tinh hoa văn hóa Việt

Để tạo ra một bức tượng đồng hoàn chỉnh đã khó, để thổi hồn vào những bức tượng ấy lại càng khó hơn. Nhưng có lẽ chính cái khó ấy đã làm nên được nét đặc trưng chỉ có ở tượng đồng của Dương Quang Hà mà khách hàng yêu thích.

Tượng đồng Dương Quang Hà hội tụ tinh hoa văn hóa Việt

Tượng đồng tại Dương Quang Hà mang một tinh thần rất đặc biệt. Đó là kết quả của quá trình đúc đồng đầy công phu, tỉ mỉ, của tinh hoa trong kỹ thuật đúc đồng tiếp thu từ ông cha hòa trong những giọt mồ hôi xuất phát từ sự nhiệt huyết, tài hoa của các nghệ nhân đúc đồng Ý Yên.

Bởi vậy nên, từ tượng Phật bằng đồng, tượng danh nhân văn hoá lịch sử, tượng các con giáp bằng đồng, tượng đồng phong thuỷ, tượng truyền thần bằng đồng được chế tác tại Dương Quang Hà đều tỉ mỉ đến từng chi tiết, các đường nét sắc sảo không thừa, không thiếu, toát ra khí khái rất chân thật, sống động. Không gian trưng bày tượng đồng cũng vì thế mà thêm phần sang trọng, cuốn hút.

Tượng truyền thần bằng đồng được chế tác bởi Đồng Dương Quang Hà tinh xảo, sống động đến từng chi tiết được khách hàng ưa thích

Tượng đồng Dương Quang Hà – bền đẹp qua năm tháng

Đẹp và sang trọng thôi chưa đủ, tượng đồng của Dương Quang Hà còn ghi điểm với các khách hàng nhờ độ bền cao, vượt xa các sản phẩm tượng đồng khác trên thị trường. Đúng như cam kết, sau một thời gian trưng bày, sử dụng, khách hàng hoàn toàn không gặp phải tình trạng tượng bị đổi màu hay nứt vỡ. Đặc biệt, chỉ cần các bước vệ sinh đơn giản, tượng đồng lại bóng đẹp như mới.

Tượng đồng Dương Quang Hà bền đẹp theo năm tháng

Để làm được điều này, chất liệu đồng được nấu tượng tại Dương Quang Hà hoàn toàn từ loại đồng cao cấp, không lẫn tạp chất, đảm bảo lên tượng chuẩn nhất, màu tượng không bị ố, tượng không biến dạng trong quá trình sử dụng.

Tượng Đồng Dương quang Hà có mẫu mã, kích thước đa dạng

Sự đa dạng trong mẫu mã, chủng loại và kích thước chính là điểm tiếp theo mà khách hàng ưa thích ở tượng đồng Dương Quang Hà. Tại Dương quang Hà, mỗi loại tượng khác nhau lại có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc riêng biệt từ mạ vàng, khảm tam khí hay giả cổ. Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể đặt đúc tượng theo yêu cầu từ tượng mini cho đến các bức tượng cỡ lớn để phù hợp không gian trưng bày  cũng như sở thích cá nhân.

Tượng đồng Dương Quang Hà đa dạng mẫu mã, kích thước

Vậy nên bất kể khi có nhu cầu muốn mua tượng đồng lưu niệm, tượng Phật bằng đồng cúng tiến vào các đền chùa, miếu mạo hay tượng để chấn phong thủy, khách hàng chỉ cần tìm đến Dương quang Hà là chắc chắn có thể tìm được sản phẩm ưng ý cho mình mà không cần phải mất công tìm kiếm.

Tượng đồng Dương Quang Hà có giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng

Giá cả luôn là điều mà các khách hàng quan tâm khi mua hàng. Và cũng chính yếu tố này đã một lần nữa giúp tượng đồng Dương Quang Hà ghi điểm tuyệt đối.

Giá thành hợp lý là một trong những điểm ưa thích của khách hàng khi chọn mua đồ đồng tại Dương Quang Hà

Với lợi thế sản xuất và phân phối trực tiếp, mức giá của Đồng Quang Hà luôn có ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, với những bức tượng đồng có kích thước riêng biệt, đặt theo yêu cầu, khách hàng được lựa chọn nguyên liệu cũng như khâu hoàn thiện sản phẩm để có được chất lượng và mức giá như mong đợi.

Các khách hàng đến Dương Quang Hà đã được kiểm chứng về chất lượng tượng đồng của đơn vị. Vậy còn bạn thì sao?

Hãy đến với Dương Quang Hà để được cung cấp các bức tượng đồng đẹp nhất, chất lượng nhất với giá thành tốt nhất:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định
Địa chỉ Showroom và VPGD: 845 Đường Giải Phóng – Phường Giáp Bát – Quận Hoàng Mai – Hà Nội
Hotline: 0988927777
Email: mynghequangha@gmail.com
Fanpage: Đồ đồng Dương Quang Hà
Website: https://dodongquangha.com/