Smartphone cấu hình ngang Note10, giá 10,1 triệu về VN

ngày 26/10/2019

Sau gần 2 tuần ra mắt tại Trung Quốc, Realme X2 Pro được một số cửa hàng xách tay về Việt Nam. Theo đó, model này đang được chào bán với giá 10,1 triệu đồng.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hải, chủ cửa hàng trên đường Nguyễn Tiểu La (quận 10, TP.HCM), nguồn hàng Realme X2 Pro khá ít. Sản phẩm có cấu hình mạnh với chip Snapdragon 855+, RAM 8 GB đi kèm mức giá dễ chịu nên thu hút được người dùng. Đợt hàng đầu tiên đã có khách đặt mua.

"Realme X2 Pro cho trải nghiệm mượt không kém Note10. Tuy nhiên, nhược điểm của X2 Pro đến từ thương hiệu Realme còn khá mới mẻ, ít người biết đến. Ngoài ra, độ hoàn thiện của sản phẩm thấp hơn so với Galaxy Note10", ông Hải cho biết.

Realme X2 Pro đang được bán xách tay giá 10,1 triệu đồng.

Realme là thương hiệu con của Oppo, hướng đến phân khúc smartphone từ giá rẻ đến tầm trung. X2 Pro là chiếc di động cao cấp đầu tiên của hãng.

Realme X2 Pro sở hữu hệ thống 4 camera sau, bao gồm một ống kính chính 64 MP, khẩu độ f/1.8, camera tele 13 MP, camera góc siêu rộng 115 độ 8 MP và một ống kính phụ 2 MP.

Máy có màn hình 6,5 inch, độ phân giải Full HD+, tần số quét 90 Hz. Bên cạnh đó, màn hình của thiết bị dùng tấm nền Super AMOLED, hỗ trợ phát những nội dung HDR10+. Tuy nhiên, sản phẩm không được làm tràn viền, camera trượt như các đối thủ, thay vào đó vẫn có phần khuyết đỉnh hình chữ U chứa camera selfie 16 MP

Máy có viên pin 4.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 50 W. Theo nhà sản xuất, model này có thể đạt 80% dung lượng pin trong vòng 30 phút sạc.

"Chúng tôi chưa có kế hoạch kinh doanh X2 Pro tại thị trường Việt Nam", đại diện của Realme Việt Nam nói với Zing.vn.


Nguồn: Báo Zing