Lương Thu Trang mắng chửi Việt Anh trong 'Hướng dương ngược nắng'

ngày 30/03/2021

Trong đoạn video giới thiệu tập 17 “Hướng dương ngược nắng” phần 2 phát sóng 21h40 tối 30/3 trên VTV3, Minh (Lương Thu Trang) vừa uất ức vừa nghẹn ngào mắng Hoàng: “Tôi yêu thằng Trí. Tôi yêu nó và muốn bảo vệ nó như thế là sai à? Nhưng anh thì sao? Anh và cả thằng bạn khốn nạn của anh lại muốn đẩy nó vào tù. Anh đã gây bao nhiêu thứ cho Cao Dược, anh làm cho cả tập đoàn điêu đứng, anh làm ảnh hưởng tới bao nhiêu con người”.

Lương Thu Trang diễn xuất ngày càng ngọt trong "Hướng dương ngược nắng"

Diễn xuất của Lương Thu Trang ở đoạn này khiến nhiều khán giả yêu mến cô tấm tắc. Thu Trang từng vài lần bị chê là diễn xuất với phong độ thụt lùi so với chính cô trong “Những cô gái trong thành phố”. Khi ra mắt phim, Lương Thu Trang cũng thừa nhận lúc đầu cô hơi “khớp” khi diễn cùng nghệ sĩ Vân Dung. Tuy nhiên càng ngày diễn xuất của Thu Trang trong “Hướng dương ngược nắng” càng được yêu mến hơn.

Châu (Hồng Diễm) vẫn muốn trốn tránh thực tại

So với những sóng gió ở phần 1, Minh bây giờ chịu nhiều áp lực hơn. Nếu trước đây cô chỉ phải đối phó với người ngoài, với những ghen ghét đố kỵ của người dưng, nay cô bị chính mẹ và em trai ruột quay lưng. Không những thế, Minh còn đau khổ vì Phúc-người cô yêu thầm trong lòng- mất tích theo chị gái cùng cha khác mẹ là Minh Châu (Hồng Diễm).

Phúc(Doãn Quốc Đam) đang thuyết phục Châu nên trở lại Cao Dược bởi cả gia đình đang chờ đón cô. Châu còn lưỡng lự bởi sau rất nhiều chuyện, Châu chưa sẵn sàng tâm lý để quay lại.

Ngọc (Quỳnh Kool) không muốn tiếp tục sống theo ý của gia đình

Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) chưa nguôi nỗi đau với Minh Châu, nay đau đầu vì Minh Ngọc (Quỳnh Kool) chính thức “tuyên chiến”. Cô con gái thứ hai không chịu nghe theo sắp đặt của mẹ trong chuyện xem mắt. Ngọc định bỏ nhà ra đi, bởi cô cho rằng mẹ chỉ thích áp đặt chứ không thực sự quan tâm và yêu thương con gái.

Nguồn Tiền Phong