Linh Chi: "Sẽ có rất nhiều người hả hê khi tôi và Lâm Vinh Hải chia tay"

ngày 17/10/2017

"Tôi đưa ra quyết định chia tay vì không muốn nhìn thấy người yêu phải chịu nhiều búa rìu dư luận và thiệt thòi nữa".

Thời gian gần đây, Linh Chi liên tục đăng tải những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân. Mới đây nhất, người đẹp viết:"Một chút suy tư về những gì đã xảy ra trong thời gian qua. Vui có, buồn có, hạnh phúc có, tức phát điên hay đôi lúc khóc đó rồi cười đó. Hãy tận hưởng những điều còn sót lại dai dẳng và có chút dư âm, mở lòng ra đón nhận một cách lạc quan và tích cực...".

Dạo gần đây, Linh Chi cũng thường chia sẻ ảnhmột mình mỗi dịp cuối tuần hay hẹn hò với những người bạn thân thiết, không còn những khoảnh khắc bên cạnh người yêu như trước.Nhữngchia sẻ tâm trạng khiến nhiều người nghi ngờmối quan hệ của Linh Chi và vũ công Lâm Vinh Hải rạn nứt.

Linh Chi:

Linh Chi xác nhận tạm chia tay Lâm Vinh Hải

Liên hệ với Linh Chi về nghi vấn tình cảm trục trặc, người đẹp thừa nhận: "Chúng tôi vẫn còn yêu nhau nhưng thời gian qua giữa cả hai xảy ra nhiều chuyện khiến tôi mệt mỏi.Tôi đưa ra quyết định chia tayvì không muốn nhìn thấy người yêu phải chịu nhiều búa rìu dư luận và thiệt thòi nữa".

Cô nói thêm: "Sẽ có rất nhiều người hả hê khi tôi và anh Hải chia tay nhưng tôi sống không phải vì dư luận. Chuyện giữa tôi và anh Hải vốn không phải điều gì sai trái và nếu chúng tôi chia tay đó cũng là do hết duyên".

Linh Chi cũng cho biết bản thânkhông hối hận khi công khai yêu Lâm Vinh Hải và khẳng định khi đến với nhau cả 2 không hềvướng bận tình cảm khác. Côkhông quên nói tốt về người yêu cũ: "Lâm Vinh Hải là một người đàn ông tốt. Khoảng thời gian qua anh im lặng và chịu phần thiệt về mình vì không muốn con gái có cái nhìn xấu về bố mẹ".

Linh Chi:

Linh Chi nhận nhiều gạch đá của công chúng vì bị cho là kẻ thứ 3. Cô càng bị ghét nhiều hơn khi công khai phản pháo cư dân mạng

LinhChi và Lâm Vinh Hải công khai tình cảm sau khi hợp tácbộ phim Găng tay đỏ. Tuy nhiên, người đẹpnhận khá nhiều gạch đá dư luận khi vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố rằng có kẻthứ 3 xen vào cuộc sống hạnh phúc gia đình.

Thời điểm đó, Lâm Vinh Hải đã đăng đàn nói những lời không tốt về vợ cũ và Linh Chi cũng phản pháogay gắt với những người chỉ trích cô. Sự việc này khiến hình ảnh của cả hai bị ảnh hưởng khá nhiều.Trong khi đó,Lý Phương Châu nhanh chóng tìm hạnh phúc mới và nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè.

Giải thích cho thái độ bức xúc của bản thân trướcnhững bình luận không hay về mình, Linh Chi bộc bạch: "Tuy tôi có phản pháo những lời bình luận đó nhưng bên trong tôi rất tổn thương và áp lực. Cho đến lúc này tôi không thể chịu đựng được nữa và chủ động chia tay. Tôi muốn cả hai có một khoảng lặng để bình tâm, nhìn lại mối quan hệ này".

Linh Chi lên tiếng về tin đồn chia tay Lâm Vinh Hải
Linh Chi lên tiếng về tin đồn chia tay Lâm Vinh Hải

 

Nguồn 24h