App My TKSIC đã chính thức ra mắt và thu hút đông đảo nhà đầu tư sử dụng

ngày 31/05/2022

Ứng dụng đầu tư TKSIC là ứng dụng đầu tư và tích lũy thông minh dành cho mọi đối tượng khách hàng với nhiều khẩu vị đầu tư khác nhau. 

Sau một thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, ứng dụng đầu tư và tích lũy thông minh TKSIC đã chính thức ra mắt và được đưa vào sử dụng trong tháng 5. Ngay sau khi ra mắt, ứng dụng đã thu hút được đông đảo nhà đầu tư tải và sử dụng.

Thông tin về App đầu tư và tích lũy thông minh TKSIC 

Ứng dụng đầu tư TKSIC là dự án Fintech nổi bật trong năm 2021 về lĩnh vực chứng khoán đang thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông và nhà đầu tư cá nhân. Sử dụng công nghệ AI vào chọn lọc cổ phiếu, danh mục sản phẩm đầu tư trong app TKSIC có kỳ vọng lợi nhuận lên tới 20%/quý.

Đây là ứng dụng đầu tư và tích lũy thông minh, linh hoạt dành cho mọi đối tượng khách hàng. Ứng dụng TKSIC kiến tạo giải pháp mới mẻ, toàn diện và chuyên biệt nhất dành cho nhà đầu tư trong lĩnh vực chứng khoán. Với giao diện dễ dàng sử dụng, tính năng linh hoạt, ứng dụng TKSIC đem lại giá trị bền vững, minh bạch cho khách hàng.

Mục tiêu của TKSIC là cung cấp sản phẩm đầu tư thông minh và ưu việt, giúp việc đầu tư tiền nhàn rỗi của nhà đầu tư cá nhân trở nên đơn giản hơn, tiện lợi hơn trong thời đại công nghệ số. Dù bạn là ai, bạn đang ở đâu, có am hiểu về công nghệ, về tài chính hay không, vốn ít hay nhiều, bạn vẫn có thể đầu tư vào TKSIC và để tài sản của mình sinh lời mỗi ngày.

Các gói sản phẩm có thể sử dụng qua App TKSIC

1. Lãi suất cố định

Gói tiết kiệm sinh lời cao, mang giá trị tích lũy lâu dài với vốn tham gia chỉ từ 10 triệu đồng, cam kết lợi nhuận lên đến 10.5%/năm.

2. VNTOP10

Sản phẩm đầu tư chứng khoán, chiến lược đầu tư theo giá trị dựa theo chỉ số VNDiamond. Lợi nhuận kỳ vọng 25%/năm. Vốn chỉ từ 10 triệu đồng, mức độ rủi ro thấp.

3. VNTOP20

Sản phẩm đầu tư chứng khoán, chiến lược đầu tư dựa theo cổ phiếu vốn hóa lớn. Lợi nhuận kỳ vọng 30%/năm. Vốn chỉ từ 10 triệu đồng, thanh khoản cao. Tất toán lợi nhuận linh hoạt.

4. VNTOPALL

Sản phẩm đầu chứng khoán, kỳ vọng lợi nhuận 35%/năm, Chiến lược đầu tư linh hoạt trên toàn thị trường chứng khoán Việt Nam (VNINDEX). Vốn chỉ từ 10 triệu đồng, thanh khoản cao. Tất toán lợi nhuận linh hoạt.

5. Đầu tư bứt phá

Sản phẩm hợp tác đầu tư mở rộng với nhiều tài sản như cổ phiếu, trái phiếu, hợp đồng phái sinh… nên phù hợp với nhà đầu tư ưa mạo hiểm, kỳ vọng lợi nhuận rất cao, lên tới 20%/quý. Chiến lược ưu tiên nhu cầu tăng trưởng vốn của khách hàng với nguồn vốn tham gia chỉ từ 10 triệu đồng, tất toán linh hoạt.

Tại sao nhà đầu tư nên lựa chọn TKSIC?

TKSIC hướng đến mục tiêu trở thành công ty chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính có hiệu quả vượt trội và đẳng cấp quốc tế tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh “Dẫn lối đầu tư thông minh” đến mọi khách hàng, TKSIC tự tin là đơn vị tiên phong tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tài chính thời đại 4.0 với chất lượng toàn diện nhất. 

Với  đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đầu tư tài chính – chứng khoán kết hợp với việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI trong việc chọn lọc cổ phiếu, danh mục đầu tư, giúp TKSIC có thể nhanh chóng đưa nắm bắt thị trường, tối ưu nguồn vốn xác định mã đầu tư phù hợp mang lại nhiều lợi nhuận cho khách hàng nhất. Danh mục đầu tư của TKSIC được lựa chọn dựa trên các phương pháp phân phân tích kỹ thuật cùng phương pháp định lượng với 14 tiêu chí tài chính bám sát thị trường, chỉ những cổ phiếu đáp ứng 8/14 tiêu chí mới được giải ngân. Đồng thời mỗi ngày, hệ thống sẽ tự động đánh giá và đảo danh mục thành phần để đảm bảo danh mục đầu tư tổng của khách hàng luôn đáp ứng được yêu cầu đầu vào. Đây chính là lý do TKSIC có thể tự tin đặt ra mức lợi nhuận kỳ vọng khá cao so với thị trường.

Sử dụng và thao tác dễ dàng chỉ với 3 bước đơn giản. Quản lý danh mục đầu tư minh bạch. Khách hàng có thể xem được chi tiết các khoản đầu tư ngày trong tài khoản của mình bao gồm: các mã đang đầu tư, lợi nhuận hàng ngày ra sao, rất rõ ràng và tiện lợi.

Chi phí đầu tư thấp có thể sở hữu các cổ phiếu đầu ngành. Không giống như khi khách hàng tự giao dịch trên sàn, nếu khoản đầu tư thấp bạn sẽ không thể mua được cổ phiếu chất. Bên cạnh đó thời gian đầu tư rất linh hoạt, thanh khoản cao, khách hàng có thể tất toán khoản đầu tư bất cứ lúc nào. Đây cũng chính là một trong những ưu thế của TKSIC.

Tính pháp lý và tính bảo mật cao. Hiện TKSIC đang sử dụng công nghệ eKYC để định danh khách hàng do đó độ bảo mật thông tin khách hàng vô cùng cao. Bên cạnh đó TKSIC hiện đang hợp tác với nhiều đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam để đảm bảo mọi khoản đầu tư của khách hàng đều đúng quy định, minh bạch, rõ ràng và an toàn về mặt pháp lý: 

  • Công ty Luật Trí Minh: Bảo trợ pháp lý cho khách hàng và TKSIC.
  • Ngân hàng Techcombank: Bảo lãnh thanh toán.
  • Tập đoàn kinh tế đa ngành Sunshine Group: Cung cấp giải pháp bảo chứng tiền gửi.
  • Công ty cổ phần Chứng khoán TP.HCM (HSC): Đối tác thực hiện đầu tư.
  • Đơn vị kiểm toán hàng đầu Việt Nam ITOGroup: Cung cấp báo cáo kiểm toán độc lập hằng quý.
  • VNPay: Hỗ trợ giải pháp thanh toán toàn diện.
  • Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC): Đảm bảo bảo mật hệ thống dữ liệu và thông tin khách hàng.

Với tất cả những ưu thế trên, TKSIC chắc chắn sẽ làm hài lòng các nhà đầu tư khó tính nhất

TKSIC – Đầu tư và tích lũy thông minh
Địa chỉ: Lầu 10 – Tòa nhà MB Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Cô Giang, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Email: support@tksic.vn
Hotline: 08 3656 3656