Lấy cao răng không ê ở đâu hiệu quả tại Hà Nội?

ngày 08/11/2017

Việc lấy cao răng không ê rất tốt cho sức khỏe răng miệng và giữ thẩm mỹ cho nụ cười. Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội có thâm niên 12 năm với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo bài bản sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để đem lại cho bạn hàm răng khỏe đẹp, trắng sáng.

Cao răng là chất cặn lắng cứng có màu vàng nâu, thường đóng xung quanh cổ răng có thể gây ra một số bệnh về răng miệng như: viêm nướu, viêm nha chu, lở miệng… Chính vì vậy việc lấy cao răng không ê không chỉ vì mục đích thẩm mỹ mà còn vì sức khỏe răng miệng.

Lấy cao răng không chỉ vì mục đích thẩm mỹ mà còn vì sức khỏe răng miệng

Thực tế, lấy cao răng là dịch vụ cơ bản trong nha khoa, không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp và thời gian dài. Tuy nhiên, không thể vì thế mà bỏ qua những điều kiện tiêu chuẩn khác về chất lượng máy móc, kỹ thuật hiện đại, quy trình vệ sinh, tay nghề nha sĩ.

Trước đây, muốn lấy cao răng phải dùng tới dụng cụ cầm tay để làm bong cao răng bằng lực của tay. Thao tác này dễ xảy ra tổn thương cho răng và lợi nên nhiều trường hợp lấy cao răng có đau, chảy máu và cảm giác ê buốt kéo dài sau đó.

Phương pháp lấy cao răng bằng dụng cụ cầm tay trước đây thường gây hiện tượng ê buốt và chảy máu lợi

Hiện nay, đa phần lấy cao răng thực hiện bằng máy móc hiện đại, chỉ tác động vào mảng cao răng và làm bong ra khỏi răng mà không gây tổn thương cho lợi và răng. Nhưng nếu kỹ thuật không đảm bảo cũng dẫn tới đau ê và chảu máu khá nhiều.

Tại phòng khám Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội hiện nay đang áp dụng công nghệ Siêu âm lấy cao răng không ê hiện đại sẽ cho phép lấy cao răng an toàn và hết sức nhẹ nhàng. Với công nghệ này, các bước sóng siêu âm có khả năng làm tan rã và bong mảng cao răng cứng chắc mà không ảnh hưởng tới răng và lợi.

Sóng siêu âm không sinh nhiệt và không tạo ra lực kích ứng nên không gây đau hay chảy máu khi thực hiện, cảm giác ê nhẹ ở răng cũng sẽ nhanh chóng mất đi, không gây cản trở đến việc ăn uống sau đó.

Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội áp dụng công nghệ Siêu âm giúp việc lấy cao răng không ê trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Trong trường hợp bệnh nhân bị viêm lợi, nha chu, ngà răng quá nhạy cảm, hay một số bệnh lý răng miệng khác thì việc lấy cao răng có thể bị tác động nên gây ê nhẹ và có thể chảy máu. Tuy nhiên, mức độ ê răng này là rất nhỏ và hoàn toàn trong khả năng chịu đựng nên bạn không cần quá lo lắng.

Việc lấy cao răng không ê rất tốt cho sức khỏe răng miệng và giữ thẩm mỹ cho nụ cười. Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội có thâm niên 12 năm với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo bài bản sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để đem lại cho bạn hàm răng khỏe đẹp, trắng sáng.

Hình ảnh minh họa trước và sau khi lấy cao răng

Ngoài công nghệ lấy cao răng không ê bằng công nghệ Siêu âm, Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội còn sở hữu nhiều máy móc hiện đại khác dùng trong dịch vụ phục hình thân răng, đánh bóng răng đẹp hay đeo niềng răng thẩm mỹ… đem lại hiệu quả và độ an toàn cao nhất.

Để tham khảo thêm về việc lấy cao răng không ê hay cách chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như bảng giá tại Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội xin vui lòng xem thêm tại đây: http://nhakhoathammyhanoi.vn/bang-gia

Nha khoa Thẩm mỹ Hà Nội
Địa chỉ: 75 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 942 4255
Website: nhakhoathammyhanoi.vn