'Tân Miêu Nữ' trong phim Người Dơi nhận lời chúc hài hước từ đàn chị

ngày 18/10/2019

Halle Berry và Michelle Pfeiffer là hai trong số các diễn viên từng vào vai Catwoman - tình nhân của siêu anh hùng Batman, nhưng đồng thời còn là một siêu trộm của thành phố Gotham. Mới đây, họ gửi lời chúc đến người tiếp theo đảm nhận vai diễn là Zoe Kravitz.

Trên Twitter, Halle Berry chúc mừng Kravitz. Cô dành cho đàn em những mỹ từ như “vẻ yêu kiều bất diệt” và “siêu ngầu”. Thông điệp kết thúc bằng lời nhắn nhủ: “Hãy tỏa sáng nhé và chào mừng em đến với gia đình”.

Halle Berry và Michelle Pfeiffer từng để lại những dấu ấn khác nhau khi sắm vai Catwoman. Ảnh: Outnow.

Berry từng vào vai Selina Kyle - tức Catwoman - trong bộ phim cùng tên hồi 2004. Song, đây không phải là vai diễn thành công khi cô bị cả khán giả lẫn giới phê bình chỉ trích nặng nề, và thậm chí phải nhận giải Mâm Xôi Vàng cho phần diễn xuất của mình.

Mặt khác, Pfeiffer từng gây tiếng vang lớn với vai diễn Catwoman trong Batman Returns (1992). Trên chương trình Good Morning America, nữ diễn viên từng ba lần nhận đề cử Oscar cho biết bà rất hào hứng trước việc Kravitz chuẩn bị trở thành Miêu Nữ tiếp theo.

Pfeiffer nhắn nhủ với hậu bối rằng: “Hãy chắc chắn với bên thiết kế rằng họ có phương án ‘đi giải quyết’ khi làm bộ đồ cho cháu nhé”.

Minh tinh 61 tuổi ở đây muốn nhắc chuyện đến bộ đồ hành hiệp mà Catwoman mặc trong các bộ phim thường bó rất sát vào cơ thể và gây ra nhiều khó khăn cho diễn viên nếu muốn thay đổi hoặc đi vệ sinh.

Zoe Kravitz sẽ sánh bên Robert Pattinson khi sắm vai Miêu Nữ ở The Batman. Ảnh: Outnow.

Ngoài Berry và Pfeiffer, còn một minh tinh nữa từng vào vai Catwoman trên màn ảnh rộng. Đó là Anne Hathaway trong The Dark Knight Rises (2012) - tác phẩm điện ảnh thu hơn 1 tỷ USD và là chương cuối của bộ ba phim Người Dơi do Christopher Nolan đảm nhận.

Zoe Kravitz đã tham gia diễn xuất hơn 10 năm qua. Cô từng có cơ hội góp mặt trong một vài dự án bom tấn như X-Men: First Class (2011), Mad Max: Fury Road (2015), Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald (2018)…


Nguồn: Báo Zing