Khuấy động mùa lễ hội bằng vẻ đẹp nền nã của đồng hồ Candino C4205/3 mạ vàng

ngày 23/11/2022

Độc chiếm anh nhìn bằng dung mạo đoan trang nền nã, đồng hồ Candino C4205/3 giúp nằng khoe trọn nét cuốn hút riêng. Thiết kế đầy nữ tính và thanh lịch của Candino C4205/3 nhanh chóng để lại ấn tượng sâu đậm cho các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ Candino C4205/3 - Biểu tượng của sự hoàn hảo

Thụy Sĩ vốn được biết đến là cái nôi của làng đồng hồ thế giới cũng là quê hương của biết bao hãng đồng hồ sừng sỏ lâu đời. Trong đó, Candino là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu đồng hồ đeo tay nhờ lối thiết kế tinh tế và đẳng cấp, điển hình là mẫu mà Hùng Tiến sẽ giới thiệu sau đây!

Sự chau chuốt trong từng chi tiết của Candino C4205/3  

Được xem là “gương mặt đại diện” cho vẻ đẹp hoàn hảo của nhà Candino, C4205/3 sở hữu hàng loạt chi tiết đắt giá. Trong đó gây ấn tượng nhất là mặt số chữ nhật với phong cách cá tính, hiện đại mang lại hơi hướng trẻ trung, điều mà nhiều sản phẩm thông thường khó lòng có được. Trên mặt số đường kính 20 x 25mm, từng chi tiết dù là nhỏ nhất đều được hoàn thiện và chau chuốt vô cùng kỹ lưỡng. Để phù hợp với mặt số nhỏ gọn này, các chi tiết trên mặt số như cọc số hay kim chỉ giờ đều được tiết chế tối đa nhằm đem đến sự hài hoà cho sản phẩm. Cọc số với tạo hình điệu nghệ, vuông vức nhưng lại không hề cứng nhắc kết hợp cùng bộ đôi kim chỉ cùng tone vàng kim. Sự đồng điệu trong thiết kế giúp Candino C4205/3 đạt đến sự trọn vẹn cả trong thiết kế lẫn ý nghĩa mà sản phẩm này muốn đem lại cho người sử dụng. 

Đồng hồ Candino C4205/3 - Chất lượng chuẩn Swiss Made

Đồng hồ Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp tinh tế mà còn ở chất lượng cực phẩm. Candino C4205/3 cũng sẽ không làm các quý cô thất vọng khi được trang bị bộ máy thạch anh chuẩn Thụy Sĩ cùng các chất liệu sản xuất đồng hồ tốt nhất thế giới hiện nay.

“Cỗ máy” Quartz bền bỉ và mạnh mẽ

Những “cỗ máy thời gian” xuất xứ từ Thụy Sĩ vẫn luôn được đánh giá cao về chất lượng. Điều này đã được chứng thực bởi khách hàng trong suốt thời gian hoạt động. Với đồng hồ Candino C4205/3, bộ máy Quartz có khả năng hoạt động bền bỉ và ổn định. Cấu trúc bộ máy đơn giản, dễ sử dụng cùng với đó là tuổi thọ pin lên tới 2 năm. Các nàng không phải thường xuyên nạp pin cho đồng hồ như một số hãng đồng hồ khác. Việc của các nàng chỉ là đeo Candino C4205/3 trên tay, diện những bộ trang phục yêu thích và tỏa sáng.

Đồng hồ Candino C4205/3 - Chất liệu làm nên chất lượng

Đồng hồ đeo tay C4205/3 được nhà Candino đầu tư chế tác từ những vật liệu cao cấp hàng đầu, trong đó có thể kể đến một vài chất liệu sau:
- Dây đeo và vỏ đồng hồ Candino C4205/3 được làm từ thép không gỉ 316L với các ưu điểm cứng cáp, chống chịu lực tốt giúp đồng hồ khó bị biến dạng. Khả năng chống từ trường cao của Candino C4205/3 góp phần bảo vệ bộ máy bên trong hoạt động ổn định, không bị ảnh hưởng bởi các tác nhân oxy hóa. Đồng thời bề mặt bóng bẩy cũng như khả năng đánh bóng cao, dễ dàng trả lại vẻ đẹp nguyên bản cho Candino C4205/3 chỉ với các thao tác vệ sinh đơn giản. 

- Kính Sapphire cũng được sử dụng trong siêu phẩm này với chức năng chính là bảo vệ mặt số của Candino C4205/3. Các ưu điểm như bền - chắc - đẹp chính là lý do chính mà loại kính này được ưa chuộng ở các sản phẩm cao cấp đến như vậy. Sapphire sở hữu độ cứng đạt tới điểm 9 trên thang đo Mohs và chỉ đứng sau mỗi kim cương. Loại chất liệu này có độ trong suốt cao, giúp các chi tiết  bên trên mặt số được phô bày rõ nét hơn bao giờ hết.

- Cuối cùng góp phần cho sự hoàn thiện tuyệt vời của đồng hồ Candino C4205/3 là khả năng chống nước 3 ATM. Đây là mức chống nước cơ bản và đạt chuẩn, giúp chủ nhân của siêu phẩm này có thể thoải mái sử dụng đồng hồ trong các hoạt động thường ngày như rửa tay, đi mưa nhẹ,...

Mẫu đồng hồ Candino C4205/3 hiện nay đang được giao bán tại Cửa hàng Hùng Tiến với mức giá ưu đãi cực khủng 10% so với giá niêm yết. Điều này có nghĩa rằng, khách hàng có thể tiết kiệm được tới hàng triệu đồng khi đặt mua sản phẩm ngay trong hôm nay. 

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ Hùng Tiến qua địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919

Email: donghohungtien310@gmail.com

Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến