Xem phim cực đã tại phòng phim mini Cầu Giấy với giá chỉ từ 30k/h

ngày 29/04/2019

Xem phim là một trong những hình thức giải trí quen thuộc, rất được yêu thích. Và thay vì đến các rạp chiếu lớn, đông đúc, thường xuyên hết vé hoặc phải ngồi những vị trí xấu… thì nhiều người tìm đến các quán cafe phim, phòng chiếu phim mini để có những phút giây thư giãn, xả stress bên người thân, bạn bè.

Xem phim cực đã tại phòng phim mini Cầu Giấy với giá chỉ từ 30k/h

Cafe phim ngày càng thịnh hành và là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi, hội nhóm

Tại sao phòng phim mini ngày càng được ưa chuộng?

Xuất hiện từ năm 2013 với số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay, đến nay các quán cafe phim đang ngày càng phổ biến và được giới trẻ Hà Nội thích mê. Đó là bởi loại hình này có rất nhiều ưu điểm nổi trội so với các rạp chiếu phim thông thường, điển hình như:

+ Không gian riêng tư: Đây có lẽ là lý do quan trọng khiến nhiều người chọn các quán phòng phim mini thay vì các rạp chiếu lớn. Ở đây, bạn có thể tha hồ bàn luận, trò chuyện với bạn bè hay thể hiện tình cảm thân mật với người yêu mà không sợ làm phiền tới những người xung quanh.

+ Ăn uống thoải mái: Tại các phòng chiếu lớn, bạn không được mang đồ ăn ngoài vào mà chỉ được dùng bắp và nước có ga bán trong rạp. Tuy nhiên, tại các phòng phim mini, bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ăn vặt, thức uống ngon hết nấc mà chẳng lo bị nhân viên nhắc nhở.

+ Màn chiếu, âm thanh chất lượng: Nhiều người nghĩ rằng chỉ các rạp lớn mới được đầu tư các thiết bị hiện đại. Điều này là hoàn toàn sai lầm. Không ít các quán cafe phim sở hữu hệ thống tivi, màn chiếu cao cấp, âm thanh sống động, mang đến cho người xem những bộ phim thú vị, đầy cảm xúc.

Erato Cafe phim 4k – không gian mới cực chất cho giới trẻ

Mặc dù số lượng các phòng chiếu phim mini tại Hà Nội là khá nhiều song không phải phòng chiếu nào cũng đảm bảo chất lượng nếu không được bảo trì, nâng cấp thường xuyên. Và nếu bạn chưa tìm được địa chỉ ưng ý, đừng bỏ qua Cafe phim 4K - Erato 8 Trần Vỹ, địa điểm mới toanh tại Hà Nội được nhiều bạn trẻ tới check-in.

Tại  Cafe phim 4K - Erato 8 Trần Vỹ, bạn sẽ được tận hưởng các bộ phim yêu thích với kho phim hay được cập nhật liên tục, từ hài hước vui nhộn, hành động gay cấn đến những bộ phim tình cảm lãng mạn đang “làm mưa làm gió”. Cafe phim 4K – Erato mang đến hệ thống phòng chiếu rộng rãi, đa dạng diện tích (phòng riêng, phòng gia đình, phòng hội thảo, họp nhóm…)  không camera và dàn máy chiếu cỡ lớn, chất lượng 4K xịn xò cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

 Xem phim cực đã tại phòng phim mini Cầu Giấy với giá chỉ từ 30k/h

Phòng chiếu phim tại Cafe phim 4k - Erato

Không chỉ vậy, Cafe phim 4K – Erato còn cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện, trang trí phòng theo yêu cầu của khách hàng. Từ những bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, vui vẻ tới những màn tỏ tình, cầu hôn lãng mạn dưới ánh nến lung linh, Cafe phim 4K – Erato đều hỗ trợ khách hàng tối đa, mang đến cho khách không gian riêng tư, có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

Đến với Cafe phim 4K – Erato, bạn còn được ăn uống thả ga với menu phong phú, nhiều đồ ăn, thức uống hấp dẫn như như nem chua rán, xúc xích, khoai chiên, bắp rang bơ, các loại trà, sinh tố…

 Xem phim cực đã tại phòng phim mini Cầu Giấy với giá chỉ từ 30k/h

Cafe phim 4K – Erato sở hữu menu đồ ăn, thức uống phong phú

Đặc biệt, so với các quán cafe phim tại Hà Nội, Cafe phim 4K – Erato có chi phí cực rẻ, chỉ từ 30.000 đồng/giờ, giúp bạn có những giây phút sảng khoái, vui chơi tới bến mà không phải quá bận tâm về chi phí.

Bạn còn băn khoăn gì mà không cùng “đồng bọn” và người thương tới trải nghiệm Cafe phim 4K – Erato ngay hôm nay?

Cafe Phim 4K – Erato 8 Trần Vỹ
Địa chỉ: 8 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0939 88 99 33