Khu biệt thự, nhà phố triệu USD tại Nam Sài Gòn

ngày 05/07/2016

khu-biet-thu-nha-pho-trieu-usd-doc-dao-tai-nam-sai-gon-bai-edit

Tọa lạc trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, TP HCM, khu phố thương mại nghệ thuật Galleria gồm 58 căn biệt thự được kiến trúc sư Marcia Codinachs - nguyên trưởng khoa Kiến trúc của Đại học Barcelona thiết kế để trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Dự án chỉ cách quận 1 khoảng 15-20 phút, cách Phú Mỹ Hưng 5 phút di chuyển và dễ dàng tiếp cận các các tiện nghi hiện đại, cao cấp như bệnh viện FV, Tâm Đức, trường học RMIT, Đinh Thiện Lý, trung tâm thương mại Cresent Mall, SC VivoCity…

khu-biet-thu-nha-pho-trieu-usd-doc-dao-tai-nam-sai-gon-bai-edit-1

Dự án có tổng diện tích 2,5 ha, trong đó phần xây dựng chỉ 33%, phần còn lại được dành cho cây xanh, quảng trường và lối đi bộ… Ấn tượng đầu tiên về Galleria chính là màu sắc. Ở thời điểm mà những gam màu lạnh gần như thống trị các khu biệt thự cao cấp, Galleria lại được khoác lên mình màu xanh của bầu trời và biển cả, màu đất nung terra, màu vàng nhạt của nắng và màu trắng của cát biển. Kiến trúc sư Marcia Codinachs, người dành nhiều tâm huyết để tạo nên Galleria, đã từng chia sẻ: "Tôi muốn mang màu sắc của Địa Trung Hải, màu sắc của Carribbean đến châu Á, để cuộc sống trở nên tươi mới và nhiều sinh khí hơn”. 

khu-biet-thu-nha-pho-trieu-usd-doc-dao-tai-nam-sai-gon-bai-edit-2

Các căn biệt thự tại dự án có diện tích khuôn viên từ 140-405m2. Nắm bắt và thể hiện tinh thần của phong cách thiết kế Địa Trung Hải hiện đại, Galleria khiến bất cứ ai cũng “phải lòng” ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sự duyên dáng, phóng khoáng hòa quyện với những gam màu rực rỡ trong từng đường nét kiến trúc.

khu-biet-thu-nha-pho-trieu-usd-doc-dao-tai-nam-sai-gon-bai-edit-3

Dù là một khu phố thương mại nhưng tại đây, không gian giao tiếp công cộng rất được nhà phát triển lưu tâm. Những ngôi nhà không có hàng rào ngăn cách tiếp nối nhau bằng lối đi bộ rộng trải dài trước - sau các dãy nhà, những thảm cỏ xanh và hàng cọ dài. Và đặc biệt, nằm ở vị trí mặt tiền nhưng nhờ vào bệ móng là bê tông nguyên khối nên toàn khu phố Galleria được triệt tiêu hoàn toàn độ rung và tiếng ồn của dòng xe lưu thông bên ngoài, mang đến một không gian sống tĩnh lặng, yên bình.

khu-biet-thu-nha-pho-trieu-usd-doc-dao-tai-nam-sai-gon-bai-edit-4

Những ô cửa sổ rộng, không gian thoáng đạt là hai yếu tố đặc trưng không thể giản lược trong kiến trúc Địa Trung Hải. Do đó, các căn biệt thự tại Galleria đều có hai mặt thông thoáng với chiều rộng 10- 11,5m và hệ thống các ô cửa kính cao rộng khiến ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Không gian phòng khách với diện tích lớn, trần cao cùng vách kính trong suốt tạo không gian mở thích hợp cho nhu cầu đa dạng của việc chuyển đổi công năng như kinh doanh, làm văn phòng, gallery nghệ thuật. Các không gian khác của ngôi nhà cũng được xử lý thông minh với ban công mở rộng, những ô cửa vừa đủ để có được ánh sáng tự nhiên nhưng vẫn giữ được sự riêng tư, kín đáo như tính cách của người Á Đông. 

khu-biet-thu-nha-pho-trieu-usd-doc-dao-tai-nam-sai-gon-bai-edit-5

Phần tầng hầm rộng lớn trải rộng toàn bộ diện tích khu đất 2,5ha, vừa tách biệt theo từng căn biệt thự vừa liên thông với nhau. Nơi này chủ nhân có thể sử dụng làm hầm rượu, phòng chiếu phim gia đình, cất giữ bộ sưu tập xe hơi cá nhân lên đến 9 chiếc hoặc đơn giản làm chỗ đậu xe cho nhân viên hoặc khách hàng viếng thăm. Hotline: 0901 351 199 - Website: www.galleria.net.vn

 

Nguồn Vnexpress