Khóa học sơ cấp tiếng Hàn cam kết chuẩn đầu ra tại DS Center

ngày 24/05/2019

Với mục tiêu đặt chất lượng đào tạo lên hàng đầu, DS Center là trung tâm đào tạo tiếng Hàn chất lượng được rất nhiều người chọn lựa với cam kết chuẩn đầu ra cho học viên. Vậy để đảm bảo chuẩn đầu ra, DS Center đã đạt được những tiêu chí gì trong việc đào tạo? Chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Chương trình đào tạo chất lượng

Hiện nay, các khóa học tiếng Hàn của DS Center rất đa dạng, các học viên có thể học từ sơ cấp, trung cấp đến cao cấp. Bên cạnh đó, các khóa học chuyên sâu như giao tiếp hay du học cũng được DS Center chú trọng.

Khóa học sơ cấp tiếng Hàn cam kết chuẩn đầu ra tại DS Center

Chương trình đào tạo đa dạng, chất lượng

Trung tâm luôn nỗ lực để đem lại chất lượng giáo dục tốt, quan tâm đến những ước mơ và đam mê của học viên, tạo điều kiện để học viên khám phá về Hàn Quốc. DS Center cung cấp kiến thức, trang bị cho học viên nền tảng tiếng Hàn thật vững chắc để đạt được thành công trong giao tiếp và trong công việc tương lai.

Đặc biệt, với phương châm “Học hiệu quả, chơi hết mình”, học viên có thể hoàn toàn yên tâm được học tập trong môi trường gần gũi, thoải mái, năng động để tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.

Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, tận tình, trách nhiệm

Đến với DS Center, bạn sẽ có cơ hội học tập và tiếp xúc với giảng viên người Việt lẫn giảng viên người bản xứ, tất cả đều có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm lâu năm trong giảng dạy cũng như luyện thi tiếng Hàn.

Trong đó, giảng viên người Hàn Quốc là người thuộc dự án “Nhà quản lý kinh doanh trẻ toàn cầu” (Global Young Business Manager-GYBM); đã có kinh nghiệm 8 năm trong việc quản lý, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên.

Một yếu tố vô cùng đặc biệt tại DS Center chính là giảng viên và các học viên của trung tâm luôn là những người bạn đồng hành. Với sự tận tình, trách nhiệm và quan tâm sát sao đến từng học viên, từ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, phản xạ bằng tiếng Hàn trong suốt khóa học.

Khóa học sơ cấp tiếng Hàn cam kết chuẩn đầu ra tại DS Center

Tại DS Center, giảng viên và các học viên của trung tâm luôn là những người bạn đồng hành

Đồng thời, những phương pháp giảng dạy mới mẻ, bổ ích cũng được giảng viên nghiên cứu, áp dụng, cùng việc tận tình giải đáp thắc mắc cho học viên cũng giúp học viên nâng cao trình độ một cách nhanh chóng.

Cơ sở vật chất tiện nghi

Cơ sở vật chất phục vụ việc học tập của các học viên luôn được chú trọng hàng đầu. Với hệ thống phòng học rộng rãi, máy chiếu chất lượng, loa đài, âm thanh tốt, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất. 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết bằng tiếng Hàn sẽ được phát huy.

DS Center còn mở một thư viện sách với những cuốn sách quý, chọn lọc kỹ càng, phù hợp với học viên người Việt, giúp việc tra cứu và học tập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khóa học sơ cấp tiếng Hàn cam kết chuẩn đầu ra tại DS Center

DS Center đầu tư thư viện sách phục vụ việc tra cứu, học tập của học viên

Nhờ việc hội tụ đầy đủ những yếu tố trên, DS Center đã thu hút hàng trăm học viên khóa học sơ cấp mỗi năm. Với các kết quả thi kiểm tra cuối cấp được quản lý chặt chẽ về chất lượng, trung tâm đã cấp chứng chỉ chuẩn đầu ra cho tất cả học viên tham gia khóa học sơ cấp.

DS Center
Địa chỉ: Số 6, ngõ 1, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0961 829 366
Website: dscenter.vn