Hotboy 16 tuổi khiến giám khảo Sing my song phát cuồng

ngày 06/12/2016

Học trò Lam Trường của The Voice Kids ngày nào đã trở lại và gây sốt tại Sing my song.

Tối 5/12, tập 3 Sing my song (Bài hát hay nhất) chính thức lên sóng với sự trở lại của nhiều gương mặt quen thuộc.

Một trong những thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ nhất trong tập này là Đoàn Thế Lân – chàng hot boy 16 tuổi, từng là học trò cưng của Lam Trường tại The Voice Kids 2014. Chỉ sau 2 năm trở lại, giọng ca đến từ Quảng Ngãi đã trưởng thành và cuốn hút hơn rất nhiều trên sân khấu.

Hotboy 16 tuổi khiến giám khảo Sing my song phát cuồng - 1

 

Đoàn Thế Lân - học trò Lam Trường trở lại gây sốt Sing my song.

Với ca khúc Và tôi đi, Thế Lân đã chinh phục cả 4 vị giám khảo Sing my song phải nhấn nút tranh giành mình về đội. Thậm chí, vị nhạc sĩ khó tính như Lê Minh Sơn cũng phải thốt lên: “Em là một thí sinh tài năng và làm chủ sân khấu rất tốt, tôi khẳng định em sẽ là ngôi sao của Sing my song năm nay.”

Tuy nhiên, nhạc sĩ Đức Trí lại khuyên học trò Lam Trường về đội Nguyễn Hải Phong vì phù hợp với dòng nhạc sôi động, nhịp điệu. Nguyễn Hải Phong cũng là người duy nhất thẳng thắn nêu ra những khuyết điểm cần sửa của chàng trai 16 tuổi. Sau một lúc cân nhắc, Thế Lân đã chọn về đội của Nguyễn Hải Phong trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Gây chú ý không kém trong đêm thi vừa qua là sự trở lại của nhóm MTV và “hiện tượng Bốn chữ lắm” – Trương Thảo Nhi.

Về phần MTV, các chàng trai đã “chiêu nạp” nhạc sĩ Nguyễn Dân trở thành một mẩu của nhóm và mang đến ca khúc Cám ơn ngày mới đầy sôi động. Màn trình diễn của nhóm ngay lập tức chinh phục cả 4 HLV và khiến họ không ngừng vỗ tay, nhún nhảy theo điệu nhạc trên sân khấu.

Hotboy 16 tuổi khiến giám khảo Sing my song phát cuồng - 2

 

Nhóm MTV với sự tham gia đặc biệt của nhạc sĩ Nguyễn Dân.

Để thuyết phục MTV về đội, các nhạc sĩ Đức Trí, Giáng Son đã dùng sự thân thiết của mình với các thành viên trong nhóm để chiêu dụ. Trong khi Nguyễn Hải Phong, Lê Minh Sơn cũng dành rất nhiều lời khen có cánh cho sự lột xác đầy mới mẻ của nhóm nhạc gạo cội. Cuối cùng, MTV vẫn quyết định về đội Đức Trí để tìm sự tươi mới trong âm nhạc.

Ngoài ra, sự xuất hiện của Trương Thảo Nhi cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực qua ca khúc Tự sự tuổi 25. Không chỉ gây ấn tượng về phần nhìn với hình ảnh đầy nữ tính, trưởng thành, giọng ca Bốn chữ lắm còn chinh phục cả 4 vị giám khảo dù bài hát của cô khá kén người nghe.

Hotboy 16 tuổi khiến giám khảo Sing my song phát cuồng - 3

 

Giọng ca Bốn chữ lắm - Trương Thảo Nhi trở lại với hình ảnh nữ tính, dịu dàng.

Nhạc sĩ Đức Trí nhận xét: “Không phải cứ khó nghe là chúng tôi cổ vũ. Cho phép tôi gọi đây là một ca khúc nghệ thuật, bởi nó có cá tính, âm nhạc, sáng tạo và sự mới mẻ mà chúng ta chưa bao giờ thấy.”

Cuối cùng, Trương Thảo Nhi đã về đội Giáng Son vì mong HLV này sẽ giúp các tác phẩm của cô trở nên nữ tính, dịu dàng hơn nữa.

Hotboy 16 tuổi khiến giám khảo Sing my song phát cuồng - 4

Nhà thơ Phan Vũ lên sân khấu cổ vũ cháu gái.

Tiếp nối chương trình là sự xuất hiện của Trần Nhật Hà – cháu gái nhà thơ Phan Vũ (tác giả bài thơ Em ơi Hà Nội phố). Với ca khúc Dòng sông, giọng ca 26 tuổi đã không thuyết phục 4 HLV gạt cần 

Hotboy 16 tuổi khiến giám khảo Sing my song phát cuồng - 5

Tia Hải Châu cũng góp mặt trong chương trình vừa qua.

Tia Hải Châu gây ấn tượng trong chương trình vừa qua với ca khúc Điều em muốn. Giai điệu lạ tai, mang phong cách âm nhạc “phủi bụi”, cá tính, văn minh đã giúp cô trở thành chiến binh trong đội Lê Minh Sơn

Nguồn 24h