Học trò Hà Hồ bị phụ tình vì quá nghèo

ngày 29/01/2015

Bùi Caroon, học trò của Hà Hồ trong Giọng hát Việt mùa đầu tiên vào vai chàng trai bị phụ tình vì quá nghèo trong MV mới.
Mớiđây, Bùi Caroon đã hé lộ những hình ảnh hậu trường vui nhộn trong MV Cảm ơn em. Đây được coi là những hình ảnh đầu tiên của nam ca sĩ trong dự án âm nhạc sắptới.
Bùi Caroon
BùiCaroonđangthựchiệnmộtbộphimcanhạcngắn,trongđósẽbaogồm3cakhúc,nội dung chính kể một chàng trai nghèo bị phụ bạc nhưng cũng tìm được tình yêu của đời mình.

Nhưng không biết giữa sóng gió của cuộc đời,chàngtraicógiữđượctìnhyêucủamìnhhay không? Tất cả sẽ được hé lộ trong những dự án âm nhạc tiếp theocủaBùiCaroon.
Bùi Caroon
MV sẽ chính thức được phát hành vào đầu tháng 2 tới đây nhân dịp lễ tình nhân 14/2. MV được quay tại thành phố Vũng Tàu với những cảnh quay thơ mộng và lãng mạn.

Bùi Caroon vào vai chàng trai nghèo, yêu say đắm cô gái nhưng vì quá nghèo nên anh đã bị cô gái bỏ rơi để chạy theo một người đàn ông giàu có.

Vì quá cô đơn, chàng trai trẻ dường như mất hết niềm tin vào tình yêu và cuộc sống. Tuy nhiên sau đó, anh đã tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.
Bùi Caroon
Được biết ,ca khúc Cảmơ n em do chính Bùi Caroon sáng tác. Anh muốn gửi ca khúc này dành tặn cho tất cả những cặp đôi đang yêu nhau bởi cuộc sống này luôn cần những lời cảm ơn dành cho người mình yêu.

Nguồn VTC News