Hồ Quỳnh Hương bất đồng quan điểm với Hồ Ngọc Hà

ngày 08/05/2017

Hồ Quỳnh Hương thẳng thừng khuyên thí sinh từng được Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi ở tập thi trước nên cố gắng hơn.

Tối 7/5, Hồ Quỳnh Hương tiếp tục giữ vai trò giám khảo đồng hành tại cuộc thi Bạn là ngôi sao cùng Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh. Âm nhạc của tuần thi này tập trung vào các bản hit đình đám của làng nhạc Vpop. Là người sở hữu rất nhiều bản hit trong sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương đã đưa ra những gợi ý, hướng dẫn quý giá cho các thí sinh.

Hinh anh Ho Quynh Huong bat dong quan diem voi Ho Ngoc Ha 3

Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh trong hậu trường.

Đến với buổi ghi hình trực tiếp tuần này, Hồ Quỳnh chọn cho mình hình ảnh cá tính và quyến rũ, một sự thay đổi khá táo bạo so với hai hình ảnh thanh lịch trước đó. Nữ ca sĩ diện một thiết kế váy ren xuyên thấu với phần chân váy được cắt xẻ tinh tế. Các chi tiết đính kết dọc theo thân váy càng tăng thêm vẻ hiện đại và cuốn hút cho Hồ Quỳnh Hương.

Hinh anh Ho Quynh Huong bat dong quan diem voi Ho Ngoc Ha

 

Hinh anh Ho Quynh Huong bat dong quan diem voi Ho Ngoc Ha

Hồ Quỳnh Hương kết hợp hoa tai to bản cùng bộ váy gợi cảm với tóc buộc cao, phong cách trang điểm đậm ấn tượng.

Hình ảnh mới mẻ này đánh dấu sự “lột xác” của Hồ Quỳnh Hương sau lời "thả thính" rằng mình sẽ "khiến các fan bất ngờ" trên trang cá nhân cách đây không lâu. Trước đó, cô cũng đã nhuộm màu tóc nâu sáng để phù hợp với phong cách gợi cảm nhưng vẫn sang trọng mà nữ ca sĩ chọn cho mình trong thời gian tới.

Ở tuần thi thứ ba, Hồ Quỳnh Hương bộc lộ sự khó tính và khắt khe hơn hẳn hai tuần thi trước đó. Cô thẳng thắn đưa ra những nhận xét về chuyên môn và không ngại chê thí sinh.

Hinh anh Ho Quynh Huong bat dong quan diem voi Ho Ngoc Ha 5

 

Chẳng hạn, với thí sinh trong tuần thi này được Dương Khắc Linh nhận xét là có "giọng hát ngọt ngào, ấm cúng", nữ ca sĩ chê: "Cách xử lý của em hôm nay bị đều đều, chị thấy em hát rất nhạt và sến. Đây là chương trình tìm kiếm ngôi sao nhưng chị không thấy em tỏa sáng thật sự".

Trong phần thi của Liz Kim Cương, cô gái tập trước được Hồ Ngọc Hà hết lời khen ngợi và còn cho rằng "showbiz đang tìm kiếm một người như em", Hồ Quỳnh Hương cũng không tỏ ra chút "nể nang".

Cô nhận xét: "Tuần này chị mới nghe rõ giọng hát của em. Rõ ràng em phải cố gắng nhiều hơn nữa và không được tự mãn nếu trở thành một ngôi sao". Đồng tình với cô, Hồ Ngọc Hà cho rằng bài hát Phía sau một cô gái không phù hợp với chất giọng của nữ thí sinh và không tôn được cô trong đêm thi này.

Hinh anh Ho Quynh Huong bat dong quan diem voi Ho Ngoc Ha 7

Hồ Quỳnh Hương thẳng thừng nhận xét về thí sinh.

Nguồn VTC News