Hồ Ca - Dịch Dương Thiên Tỉ cực hiếm xuất hiện trong một khung hình, nhìn nhau tươi cười rạng rỡ

ngày 03/12/2019

Hồ Ca là một nam diễn viên có thực lực, có diễn xuất tốt và được nhiều khán giả công nhận. Dịch Dương Thiên Tỉ là một diễn viên trẻ tuổi mới bước vào nghề, tuy còn non tay nhưng với sự cố gắng, chịu lắng nghe, em trai bốn chữ đã nhận được khá nhiều lời khen.

Mới đây, Hồ CaDịch Dương Thiên Tỉ đã xuất hiện ở chung một khung hình, và không ít cư dân mạng đã để lại lời khen là “cuộc gặp gỡ thần tiên”.

Xem thêm: Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

Hồ Ca ra mắt với vai trò diễn viên đã được nhiều năm, đảm nhận qua nhiều vai diễn trong nhiều bộ phim truyền hình. Đồng thời các tạo hình do Hồ Ca đảm nhận đều để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Ví dụ như vai diễn Lý Tiêu Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp, đến Minh Đài trong Kẻ ngụy trang, đến Mai Trường Tô trong Lang nha bảng,… đều được đánh giá cao. Gần đây Hồ Ca không chỉ đóng phim truyền hình mà còn bắt đầu bước đi trên con đường đóng phim điện ảnh.

Lý Tiêu Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp

Minh Đài trong Kẻ ngụy trang

Mai Trường Tô trong Lang nha bảng

Bộ phim điện ảnh đầu tay của Hồ Ca mang tên Gặp gỡ ở nhà ga phía nam (南方车站的聚会) hợp tác cùng với các diễn viên như Quế Luân Mỹ, Liêu Phàm và Vạn Thiến sẽ được công chiếu vào ngày 6/12.

Trong phim, Hồ Ca đóng vai tội phạm đào tẩu Châu Trạch Nông với tạo hình lôi thôi, nhếch nhác, đầu tóc rối loạn. Tạo hình của Châu Trạch Nông thật sự rất khác biệt với hình ảnh sạch sẽ, lịch thiệp, nhã nhặn của Hồ Ca.

Thời gian gần đây, Hồ Ca đã cùng các chủ sáng đi nhiều nơi để quảng bá phim. Vào ngày 2/12/2019, Hồ Ca đã gặp gỡ anh chàng trẻ tuổi sinh năm 2000 Dịch Dương Thiên Tỉ, và được đặt tên là “Hội ngộ Nam Bắc”.

Dịch Dương Thiên Tỉ trong vai Tiểu Bắc đã nhận được nhiều lời khen ngợi về diễn xuất sau khi Em của thiếu niên được công chiếu. Ngày hôm đó, Dịch Dương Thiên Tỉ đã cùng tiền bối Hồ Ca giao lưu những hiểu biết liên quan về điện ảnh.

Lần này, hai người xuất hiện chung là vì hai người đều là những diễn viên có biểu hiện ưu tú trong mảng diễn xuất và được mời đến để quay một đoạn video ngắn của Diễn xuất xuất sắc năm 2019.


Nguồn: Báo SaoStar