Hiểu biết về phong thủy có phải mê tín dị đoan?

ngày 10/10/2016

Phong thủy là bộ môn khoa học của người Trung Quốc chuyên nghiên cứu địa lý và hướng gió để tạo điều kiện sống tốt nhất cho con người. Phong thủy chỉ trở thành mê tín dị đoan khi bị biến tướng nhằm trục lợi của một số thành phần “thầy dởm”.

Hiểu biết về phong thủy có khó và phong thủy giúp gì trong cuộc sống hiện đại?

Phong thủy nguyên là một khoa học của người Trung Hoa, có từ khoảng 4000 năm trước. Là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của địa lý, hướng gió, hướng khí và mạch nước đến đời sống hoạ phúc và đời sống của con người. 

Phong thủy là bộ môn khoa học nghiên cứu về địa lý, hướng gió, mạch nước.

Phong thủy cũng như nhiều bộ môn khoa học khác cần phải có sự tìm tòi học hỏi mới có thể áp dụng vào cuộc sống. Khi hiểu được ý nghĩa của việc học phong thủy bạn sẽ thấy rằng phong thủy không thể là một loại hình mê tín dị đoan như nhiều người nhầm tưởng. Phong thủy không hướng dẫn người dân đốt vàng mã, gọi hồn, cúng tế tốn kém như một số “thầy dởm” làm vì mục đích trục lợi.

Các kiến thức phong thủy chủ yếu mang đến cho chúng ta cơ hội được sống hạnh phúc, khoẻ mạnh và sung túc vì ý nghĩa căn bản của Phong Thủy là giữ gìn và duy trì một cuộc sống hài hoà với môi trường xung quanh ta. Người xưa vốn có câu: “Thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Giữa con người và vũ trụ phải có sự cân bằng thì cuộc sống mới tốt đẹp.

Ngày nay, phong thủy được ứng dụng vào tất cả mọi lĩnh vực của cuộc sống con người, từ thiết kế nhà ở, văn phòng, cải thiện các mối quan hệ gia đình và xã hội. Có thể thấy, phong thuỷ có vai trò rất to lớn, nhưng nó chỉ hỗ trợ và có tác dụng cải biến chứ không thể làm thay đổi hoàn toàn mệnh vận.

Khóa học phong thủy tài lộc miễn phí 100%

Để có thể vận dụng phong thủy vào cuộc sống theo đúng bản chất là bộ môn khoa học, khóa học phong thủy là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Dù bạn là doanh nhân, cán bộ quản lý nhà nước, hay công nhân viên chức…khóa học phong thủy tài lộc ứng dụng trong cuộc sống và kinh doanh được tổ chức dành cho bạn.

Học phong thủy giúp bạn làm chủ vận mệnh.

Khóa học phong thủy tài lộc được tổ chức miễn phí 100% bởi khoa ngôn ngữ và văn hóa học trường Đại học Đông Đô vào ngày 11/10/2016. Chương trình học “Phong thủy trong kinh doanh” do chuyên gia Phong thủy Nguyễn Tam Nguyên - thư ký hiệp hội phong thuỷ dịch học thế giới thiết kế và giảng dạy.

Được biết, chuyên gia phong thủy Tam Nguyên có hơn 15 năm nghiên cứu các bộ môn Văn hóa Phương Đông và tư vấn phong thủy. Anh đã trực tiếp và gián tiếp cùng các thầy trong hiệp hội tham gia tư vấn phong thủy các dự án trong và ngoài nước như Tập đoàn Nam Cường, Tòa nhà Parkson, Dự án Mirax của Nga, Khu đô thị An Hưng, Các Khu đô thị  CEN GROUP Công ty Luật Gia Phạm, Tập đoàn của Nhật, Tập Đoàn Bắc Phương, … cùng các đình chùa cổ lớn của Miền bắc như Chùa Trăm Gian, Tổ Chùa Bổ Đà, Chùa Linh Tiên Quán, Chùa Đình Quán …

Hiện anh đang là Tổng thư ký của Hiệp hội Phong thủy Dịch học Thế giới phân hội tại Việt Nam, Chuyên gia tư vấn Phong thủy cao cấp cho các công ty và tập đoàn lớn.

Song hành với việc tự nghiên cứu và trải nghiệm, anh không ngừng đầu tư cho việc học tập, với sự truyền dạy trực tiếp của thầy Thánh Trung (Chủ tịch - Viện trưởng Viện nghiên cứu Phong thủy và Dịch học tại Thượng Hải Trung quốc, người chủ trì tư vấn di chuyển thủ đô Hàn Quốc từ Seul đến Sejong) bộ môn dịch học và quẻ ĐẠI LỤC NHÂM KIM KHẨU QUYẾT. Tại Việt Nam, anh được sự truyền dạy trực tiếp của thầy Hỷ Nguyên - Lưu Ngọc Long (Chủ tịch Hiệp hội Phong thủy Dịch học Thế giới tại Việt Nam, Phó ban tư vấn của Học viện Phong thủy Trung Khánh Thượng Hải - Trung Quốc).

Tham gia khóa học này, học viên được giải đáp về:

  • Khái niệm, bí mật và nguyên tắc áp dụng phong thuỷ trong cuộc sống.
  • Tuổi và những điều cần tránh với những người tuổi hạn.
  • Tuổi đắc lộc và những tuổi nên kết hợp trong kinh doanh. Nguyên tắc lựa chọn ekip làm việc hiệu quả, sắp xếp nơi làm việc.
  • Vận khí, vận đất, hướng và năm xây nhà tốt theo từng tuổi.
  • Cách bấm và chọn giờ xuất hành tốt
  • Đặt câu hỏi trực tiếp tới thầy Tam Nguyên Phong Thuỷ

Để đăng ký khóa học, bạn có thể xem thông tin chi tiết tại đây:

Địa điểm học: Tòa nhà VAPA, ngõ 3, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội 
Thời gian học: 11/10/2016
http://phongthuy.lac.edu.vn/