Vai trò của máy đánh xước inox 3 tổ mài trong lĩnh vực sản xuất cơ khí

ngày 24/02/2022

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở sản xuất cơ khí lựa chọn máy đánh xước inox 3 tổ mài là một trong những ưu tiên của các cơ sở sản xuất cơ khí trong quá trình hoàn thiện bề mặt inox. Vì sao lại vậy? Cùng khám phá đáp án trong nội dung sau đây nhé!

Tìm hiểu cơ bản về máy đánh xước inox 3 tổ mài

Máy đánh xước inox 3 tổ mài hay còn gọi là máy đánh bóng hairline - loại máy chuyên dùng để mài bóng, xử lý bề mặt kim loại, đánh hairline.  Với 3 tổ mài liên tiếp thiết kế dạng hộp nối tiếp nhau, Sản phẩm đặc biệt thích hợp dùng cho các chi tiết dạng tấm như tấm sắt, tấm inox, tấm đồng và đặc biệt là dạng ống dẹt, thanh hộp….

Nguyên lý hoạt động của máy đánh xước inox 3 tổ mài: Máy sử dụng phương pháp chuyển động qua hệ thống băng tải đi qua lần lượt các tổ mài từ tổ mài phá thô, đến đánh nhẵn đến đánh bóng. Do vậy, với thao tác mài một bước duy nhất, các bề mặt kim loại được đánh bóng tối đa, mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất là với các đơn vị gia công yêu cầu bề mặt chất lượng đồng thời đáp ứng nhu cầu xuất khẩu.

Cơ bản có 2 loại máy đánh xước inox 3 tổ mài. Sự khác nhau của 2 loại này là ở chức năng của các tổ. 

Loại 1: Hai tổ đầu tiên tiến hành mài thô bằng đai nhám, và một tổ mài sau tiến hành đánh bóng bằng bánh nỉ.

Máy đánh xước inox 3 tổ mài - Sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất cơ khíLoại 2: Một tổ đầu tiên tiến hành mài thô bằng đai nhám, và một tổ mài sau tiến hành đánh bóng bằng bánh nỉ.

Việc quyết định lựa chọn loại máy phụ thuộc vào yêu cầu độ bóng của doanh nghiệp. Nếu bạn sở hữu doanh nghiệp cơ khí thiên về mài thô (mài phá); yêu cầu độ bóng không cao hãy ưu tiên loại 1. Nếu bề mặt sau khi gia công yêu cầu độ bóng cao, nên ưu tiên loại 2.

Thông số kỹ thuật cúa máy cần lưu ý 

  • Công suất động cơ chính: 5,5KW * 1 cái ; 4KW * 2 cái; Điện áp: 380V
  • Tốc độ động cơ: 1440 vòng / phút
  • Tốc độ trục chính: 2200 vòng / phút
  • Động cơ băng tải: 1.1KW
  • Biến tần động cơ băng tải: 1.1KW, tốc độ truyền có thể điều chỉnh vô cấp
  • Kích thước băng tải: 3500 * 150mm
  • Chiều rộng gia công: ≤150mm Chiều cao gia công: 0,5-100mm
  • Vòng bi trục chính là vòng bi NSK nhập khẩu nguyên bản của Nhật Bản
  • Trục chính được điều chế gia công mài bằng vật liệu 40 chrome
  • Quả lô cao su đai nhám trục chính có đường kính ngoài ¢50mm * chiều rộng 150 * ¢30 mm.
  • Chu vi đai nhám: 2100 mm * 150 mm

Có nên lựa chọn đầu tư máy đánh xước inox 3 tổ mài?

Nếu bạn là một doanh nghiệp cơ khí với những dự án lớn hay những đơn hàng gấp, sản lượng lớn thì tuyệt đối đừng bỏ qua sản phẩm này. Đây là một quyết định đầu tư thông minh để có nhiều cơ hội tiếp cận với những đơn hàng quy mô lớn hơn trong tương lai.

Máy đánh xước inox 3 tổ mài - Sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất cơ khíThay vì thuê nhân công mài tay số lượng lớn với cường độ làm việc liên tục thì doanh nghiệp chỉ cần 1 máy đánh xước inox 3 tổ mài. Thiết bị sẽ giúp hoàn thiện khâu mài thô, đánh bóng, cho ra các sản phẩm thẩm mỹ, đồng đều và năng suất cực cao. Quả là một giải pháp tiết kiệm chi phí tối ưu!

Máy có thể đánh bóng hairline mà không ảnh hưởng đến kích thước của phôi. Nhìn chung, máy đánh xước inox 3 tổ mài có hiệu suất làm việc cao, ổn định là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất cơ khí.

Ưu điểm máy đánh xước inox 3 tổ mài

Làm việc tự động, không quá phụ thuộc vào tay nghề nhân công. Thao tác vận hành đơn giản, dễ sử dụng không cần nhân công trình độ cao.

3 tổ mài liên tục đảm bảo khâu hoàn thiện xuyên suốt bao gồm từ thô, trung cho tới tinh. Đặc biệt, 3 tổ mài cho quá trình hoạt động đồng đều, nhanh chóng và sản lượng lớn. Do đó đây là sản phẩm tự động hóa, ưu tiên sử dụng trong công nghiệp cơ khí.

Dễ dàng sử dụng, dù là nhân viên đứng máy mới hay đã lành nghề đều có thể vận hành. Trong quá trình làm việc, người sử dụng yên tâm bởi máy được trang bị thêm lớp chắn bụi an toàn khi thao tác.

Không chỉ đánh bóng xước hairline, sản phẩm còn loại bỏ nhiều loại khiếm khuyết trên bề mặt như xước mờ, vết sần, vật liệu thừa nhỏ sau khi sản xuất. Nhờ vậy, máy đánh xước inox 3 tổ mài là sản phẩm hoàn hảo để hoàn thiện vật liệu công nghiệp, là lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp sản xuất cơ khí.

Mua máy đánh inox 3 tổ mài ở đâu?

Máy đánh xước 3 tổ mài là loại máy đánh bóng chuyên dụng. Nếu bạn đang sở hữu doanh nghiệp sản xuất cơ khí hoặc làm việc tại đơn vị quy mô lớn, yêu cầu đồng đều chất lượng thì nên mua. Máy 3 tổ mài là dòng sản phẩm đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao, vì vậy để mua được máy chất lượng, đảm bảo quyền lợi trong quá trình sử dụng cần lựa chọn đúng đơn vị có kinh nghiệm, uy tín trong ngành. 

Quý khách có nhu cầu mua máy đánh xước inox nhấc máy lên và liên hệ hotline của LEKAR để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé!

LEKAR - GIẢI PHÁP VỀ ĐÁNH BÓNG KIM LOẠI

Miền Bắc: 0243 7646469

Miền Nam: 02873 033386

Email: info@lekar.vn

Website: lekar.vn | danhbongkimloai.com.vn