Hậu cuồng phong, ôtô méo mó `lết` ra phố

ngày 19/06/2015

Chiếc Toyota Yaris được nhìn thấy chạy trên đường Hà Nội với bộ dạng méo mó thảm hại cùng các đặc điểm giống bị cây đổ đè vào.
 
Trận siêu dông xảy ra vào chiều tối 13/6 tại Hà Nội đã gây ra hậu quả khó tưởng tượng được cho các chủ xe ô tô. Phần lớn hư hại đến từ việc bị cây, cành đổ vào xe gây móp méo, hỏng hóc. Ước tính có hàng trăm xe ở Hà Nội đã gặp nạn.

Chiếc xe chạy trên đường bị móp méo với vị trí bị tác động từ trên nóc
Mới chiều hôm 17/6, người dân đi trên đường Điện Biên Phủ đã ngỡ ngàng khi bắt gặp một chiếc Toyota Yaris đang di chuyển với bộ dạng thảm hại. Chiếc xe được cho là một trong số hàng trăm nạn nhân của vụ siêu dông hôm 13/6.

Các vị trí hư hại đến chủ yếu do bị dồn nén từ phía trên xuống, khác với tai nạn giao thông, rất dễ hình dung đây là hậu quả của một vụ cây đổ đè lên.
Dựa trên các đặc điểm hư hại như phía trần xe bị lõm xuống theo hướng tác động nhiều từ phía sau, xe vẫn chạy được…có thể phỏng đoán tới 90% xe bị vật nặng đè từ trên xuống (cây đổ), không có dấu hiệu hư hại như xước, vỡ đều xung quanh, khác với hư hỏng do tai nạn giao thông.

Nguồn VTC News