Tranh đồng mạ vàng tinh xảo và nghệ thuật

ngày 23/08/2017

Tranh đồng mạ vàng là đỉnh cao của nghệ thuật đúc đồng được tạo ra bởi những nghệ nhân giàu tâm huyết. Từ khối nguyên liệu tưởng chừng vô tri lại có thể trở thành những câu chuyện bước ra từ khung tranh là cả một quá trình công phu, khó nhọc.

Ý nghĩa tranh đồng mạ vàng

Từ xưa đến nay, người Việt luôn ưa dùng những sản phẩm tôn vinh giá trị truyền thống, đặc biệt là những vật dụng mang tính thẩm mỹ và sang trọng như tranh đồng mạ vàng.

Tranh đồng mạ vàng là sản phẩm thủ công mỹ nghệ, được chế tác từ nguyên liệu đồng nguyên chất và vàng 24K. Đường nét của bức tranh được chạm trên chất liệu đồng bền bỉ với thời gian, sau đó mạ vàng làm tăng độ sáng bóng đẹp mắt. Để tạo ra được một bức tranh đồng mạ vàng, nghệ nhân phải bỏ ra rất nhiều tâm sức, từ tạo mẫu, dập khuôn cho tới chạm khắc, mạ vàng và hoàn thiện. Tùy theo mẫu mã, kiểu dáng bức tranh, nghệ nhân sẽ tạo nên những đường nét sắc xảo, tinh tế và mang dấu ấn riêng.


Một bức tranh đồng mạ vàng được chạm khắc vô cùng tinh xảo và nhiều kỹ thuật.

Chính vì tính chất đẹp, sang trọng và bền vĩnh cửu, tranh đồng mạ vàng thường được đặt ở những vị trí trang trọng trong phòng khách gia đình, phòng thờ, phòng làm việc, trang trí đền thờ, đình chùa. Đây là món quà ý nghĩa dùng để biếu cha mẹ, ông bà nhân dịp mừng thọ, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới, làm quà tặng mừng tân gia, khai trương, quà lưu niệm cho đối tác, doanh nghiệp… Tranh đồng mạ vàng thể hiện được sự trân trọng của người tặng đối với người được tặng quà, và có giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ cao.


Tranh đồng mạ vàng là món quà có giá trị nghệ thuật cao.

Mua tranh đồng mạ vàng đẹp, uy tín ở đâu?

Để sở hữu tranh đồng mạ vàng uy tín, chất lượng khách hàng cần lựa chọn cơ sở đúc đồng uy tín như đồ đồng Tâm Phát.


Cơ sở đúc đồng Tâm Phát chuyên sản xuất tranh đồng, tranh đồng mạ vàng, tượng truyền thần và các vật thờ cúng bằng đồng

Đồ đồng Tâm Phát xuất thân từ làng đúc đồng Vạn Điểm được xem là một trong những cái nôi của nghề đúc đồng truyền thống ở nước ta với lịch sử phát triển gần 900 năm. Sau nhiều năm hình thành và xây dựng, đến nay, đồ đồng Tâm Phát đã trở thành đơn vị đúc đồng lớn mạnh, tạo được tiếng vang không chỉ ở thị trường trong nước mà còn tại thị trường quốc tế.

Được khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ, đồ đồng Tâm Phát đã cho ra đời dòng sản phẩm tranh đồng mạ vàng 24k tùy theo kích thước, mẫu mã, kiểu dáng mà khách hàng yêu cầu.


Tranh đồng được chế tác với nhiều kích cỡ, kiểu dáng khác nhau.

Các bức tranh đồng mạ vàng Tâm Phát thể hiện đa dạng vẻ đẹp cuộc sống với nhiều chủ đề khác nhau, mô tả lại cảnh sinh hoạt cuộc sống của con người Việt Nam. Một số chủ đề được các nghệ nhân của Đồng Tâm Phát thể hiện đã và đang cung ứng ra thì trường có thể kể đến như:

– Tranh đồng mạ vàng phong cảnh mô tả cảnh sinh hoạt đồng quê, mỗi bức tranh mô tả từ 8 đến 32 cảnh sinh hoạt khác nhau của đồng quê Việt Nam.

– Tranh vinh quy bái tổ mô tả những người con học hành đỗ đạt, về báo công quê hương đất nước


Tranh đồng mạ vàng thể hiện vẻ đẹp đa dạng của cuộc sống.

– Tranh tứ quý, tứ linh…

– Tranh thuận buồn xuôi gió mang chủ đề may mắn, bình an và chiến thắng đến cho các doanh nhân, người buôn bán và thuận lợi trong công việc…

– Tranh các vị danh nhân nổi tiếng.

Với tâm huyết của các nghệ nhân, đôi bàn tay khéo léo của người thợ Tâm Phát, các tác phẩm hiện lên với vẻ đẹp ngỡ ngàng và mang sắc thái của dân tộc.

Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát – Tinh hoa văn hóa Việt

Tranh đồng mạ vàng Tâm Phát kết hợp tinh hoa chế tác tranh đồng mỹ nghệ truyền thống và công nghệ mạ vàng 24k hiện đại với chi phí thấp nhất. Chính bởi vậy, mỗi bức tranh đồng mạ vàng của đồ đồng Tâm Phát luôn rất tinh xảo và sang trọng, đẳng cấp phù hợp với nhu cầu của thị trường.


Tranh đồng mạ vàng của Đồng Tâm Phát luôn được chế tác tinh xảo và công phu.

Ngoài tranh đồng mạ vàng, tên tuổi thương hiệu Đồng Tâm Phát gắn liền với những sản phẩm đạt độ tinh xảo cao như trống đồng, tượng đồng, đồ trang trí phong thủy… được khách hàng gần xa tin tưởng.


Tranh đồng mạ vàng của Đồng Tâm Phát được khách hàng gần xa tin tưởng.

Khách hàng lựa chọn Tâm Phát sẽ được sở hữu những sản phẩm đồng đúc thủ công, đảm bảo tính mỹ thuật cao, chạm khắc tinh xảo. Ngoài ra, đồ đồng Tâm Phát còn có nhiều ưu đãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo:

– Bảo hành 20 năm kể từ ngày bàn giao sản phẩm.

– Miễn phí giao hàng nội thành tại TP Hà Nội, Nam Định và các tỉnh có chi nhánh của Tâm Phát.

– Thông tin khách hàng được lưu trên hệ thống của cơ sở đúc đồng uy tín Tâm Phát. Đồng mỹ nghệ Tâm Phát luôn có các ưu đãi lớn hơn cho khách hàng tiếp tục sử dụng các dịch vụ ở các lần tiếp theo.

– Tâm Phát chấp nhận các hình thức thanh toán: tiền mặt, chuyển khoản, ship cod, cà thẻ, thương mại điện tử.

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, đặt hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Đồng Mỹ Nghệ Tâm Phát

Trụ sở: số 18 đường 57A thị trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Hotline (24/7): 0965.227.999 – 04.39.460.999

Email: dodongtamphat@gmail.com

Website: http://dodongtamphat.com