Hà Nội: Cô gái trộm chó bị đánh bầm dập

ngày 17/11/2014

Theo Kim Gomi, tác giả clip, cô gái trộm chó và mang đến một cửa hàng chó mèo cảnh trên phố Trường Chinh, HN định bán nhưng không ngờ lại bị đánh.
Trong một clip mới được lan truyền trên mạng internet, cô gái trộm chó bị túm tóc đánh cho bầm dập ngay tại cửa hàng chó mèo cảnh đó. Nữ cẩu tặc này phải giả vờ nằm im để tránh bị nhận thêm đòn thù từ chủ nhân chú chó.

Nếu không có sự khuyên can của chủ cửa hàng và một số người thì cô gái còn bị đánh nhiều hơn nữa.

"Thôi em ơi, tha cho nó con gái chứ con trai thì anh cũng cùng mày đập chết luôn. Anh cũng không ưa gì cái loại như thế", chủ cửa hàng này lên tiếng.

Ảnh trích từ clip cô gái trộm chó ở Hà Nội bị đánh lê lết.

Ở Hà Nội, thời gian qua cũng xảy ra nhiều vụ trộm chó cưng mang tới các cửa hàng bán chó cảnh để tiêu thụ.

Ngày 20/6, một đôi nam nữ đi trên xe SH đèo theo một bé gái khoảng 4 tuổi đã tháo trộm xích và dùng con chó con để dụ chó của bác T. ra, rồi chúng nhấc lên xe và chạy mất ngay trước cửa nhà bác T. ở Hàng Trống, Hà Nội. Sau khi mất trộm chó, bác T. đã đăng tìm chó trên Facebook và những hội chơi chó pitbull.

Bà chủ cửa hàng bán chó cảnh hứa chắc chắn sẽ tìm được ngay trong ngày và bảo bác T. cứ yên tâm về nhà. Bà ghi chép cẩn thận số điện thoại và đặc điểm con chó, số tuổi...

Sau chưa đầy một buổi sáng đi tìm đã có một người thanh niên liên lạc lại bảo đã tìm được con chó và đòi tiền chuộc với giá 10 triệu đồng. Bác T. không đồng ý vì số tiền quá cao nên đã đi về. Hai ngày sau qua một người quen, "cò" bán chó liên lạc lại hạ giá xuống 7 triệu và nói đã có người ở Quảng Ninh đồng ý mua giá 7 triệu rồi. 

Theo VTC News

{fcomment}