Golf thủ Thảo My nhận học bổng sang Mỹ thi đấu

ngày 16/11/2015

Nhà vô địch nữ quốc gia Nguyễn Thảo My năm sau sẽ thi đấu cho đội golf nữ Seahawks của trường đại học Bắc Carolina.

golf-thu-thao-my-nhan-hoc-bong-sang-my-thi-dau

Thảo My là nữ golf thủ số một Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

"Thảo My được nhận học bổng toàn phần. Sang năm, sau khi hoàn tất việc học trung học bên Thái Lan, cháu sẽ sang Mỹ học và thi đấu cho đội Seahawks", ông Nguyễn Huy Tiến, bố của golf thủ Nguyễn Thảo My chia sẻ cùng VnExpress.

Đại học Bắc Carolina là trường đại học có phong trào thể thao rất mạnh của Mỹ. Việc khoác áo đội golf nữ Seahawks là cơ hội tốt để Thảo My tích luỹ kinh nghiệm, tiến gần hơn tới sự nghiệp chơi golf chuyên nghiệp.

"Chúng tôi vui mừng chào đón Thảo My gia nhập gia đình Seahawks và rất háo hức chờ màn thể hiện trên sân của cô ấy. Thảo My là một golf thủ tài năng, chúng tôi tin cô ấy sẽ giúp đội tiến thêm những bước mới", HLV Cindy Ho của đội Seahawks chia sẻ.

Thảo My bắt đầu thi đấu golf từ khi 13 tuổi, một năm sau khi tập luyện cùng bố. Golf thủ sinh năm 1998 đã hai năm liên tiếp vô địch giải nữ vô địch quốc gia mở rộng.

Hiện tại Thảo My văn hóa tại trường Quốc tế Mỹ ở Bangkok. Hàng ngày, sau khi tan học, cô luôn dành bốn tiếng tập luyện miệt mài bên các chuyên gia nước ngoài.

Lâm Thoả

Nguồn Vnexpress