Án mạng kinh hoàng trong đêm ở TP.HCM

ngày 18/11/2014

Đối tượng cầm hung khí liều lĩnh lao lên tầng 2 ngôi nhà đâm một phụ nữ nhiều nhát rồi xuống xe máy bỏ trốn trước sự truy đuổi của nhiều người.
 
Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra khoảng 19h tối 17/11 tại căn nhà 2 tầng có địa chỉ số 21/58 đường Lê Ngã, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Hiện trường vụ án mạng
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, đối tượng thanh niên mặc quần áo màu đen, mặt đeo khẩu trang, đầu đội nón bảo hiểm chạy chiếc xe máy hiệu Wave đến dựng trước căn nhà xảy ra án mạng.
Sau khi dựng xe nhưng không tắt máy, kẻ này cầm hung khí liều lĩnh lao lên tầng hai của căn nhà nói trên.
Thời điểm này, trong gia đình có khoảng 3 người. Phát hiện sự việc, người con gái tên Loan (học sinh lớp 12) con của chủ nhà hốt hoảng tháo chạy qua nhà hàng xóm để tri báo sự việc kẻ lạ xông vào nhà.
“Đứa bé chạy hốt hoảng qua nhà tôi và la lớn, cô chú ơi có người cầm gậy xông vào nhà con. Nó đang leo lên tầng 2 nơi có mẹ con ở bên trên…”- một hàng xóm của nạn nhân cho biết.
Trong qua trình người dân truy đuổi đã đánh rơi con dao trên tay nghi phạm (cách hiện trường gây án khoảng 100 mét)
Ngay khi nghe tin, một số người dân chạy ra trước cổng ngôi nhà nói trên để dò xét, tuy nhiên không thấy động tĩnh từ bên trong căn nhà.
Khoảng 5 phút sau, một đối tượng cầm trên tay con dao Thái Lan đang rướm máu lao ra khỏi nhà.
Thời điểm này, đám đông không dám tiếp cận vì kẻ gây án lăm lăm mũi dao về hướng người dân.
Chỉ khi đối tượng rồ ga bỏ chạy về hướng đường Âu Cơ thì một số người dân cầm theo gậy truy đuổi và đánh trúng người khiến đối tượng chao đảo, con dao Thái Lan trên tay đối tượng bị văng xuống đường cách hiện trường gây án khoảng 100 mét.
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án
Sau khi sự việc xảy ra, người nhà và một số người dân đã leo lên tầng 2 kiểm tra thì phát hiện bà Lương Kim Phụng (37 tuổi, chủ nhà) đã gục trên nền nhà. Dù nạn nhân được đưa đi bệnh viện đa khoa quận Tân Phú cấp cứu ngày sau đó nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.
Rất đông người dân hiếu kỳ dõi theo vụ án mạng
Công an quận Tân Phú có mặt để phối hợp với công an địa phương phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.
Được biết, căn nhà nơi xảy ra vụ án chuyên sản xuất vỏ hộp đựng kính mắt và có 5 người sinh sống. Thời điểm xảy ra án mạng, trong nhà có 3 người, 2 con của bà Phụng và nạn nhân. Người chồng và mẹ ruột bà Phụng khi đó không có nhà.
Hiện công an TP.HCM phối hợp với công an quận Tân Phú thu thập manh mối, lấy lời khai những người liên quan để khẩn trương truy xét nghi can gây ra vụ án mạng kinh hoàng trên.

Theo VTC News

{fcomment}