Golf 24/7: McIlroy không màng HCV Olympic

ngày 03/02/2016

Tâm trí của Rory McIlroy trong năm 2016 này chỉ dành cho The Masters, danh hiệu còn thiếu để anh hoàn tất “Career Slam”.

McIlroy không màng HCV Olympic

McIlroy đã vô địch US Open, The Open và PGA Championship (2 lần) nhưng chưa từng lên ngôi ở The Masters (diễn ra đầu tháng 4) dù có lúc cận kề. Vì thế mục tiêu lớn nhất của tay golf người Bắc Ailen trong năm 2016 là bằng mọi cách phải chiến thắng ở giải major này. Anh nói, vì “Career Slam”, nguyện từ bỏ HCV Olympic Rio (Brazil) ở hè này nếu được.

Golf 24/7: McIlroy không màng HCV Olympic - 1

McIlroy chỉ nghĩ tới danh hiệu The Masters

Thần đồng Lydia Ko “từ giã” golf 2 tháng qua

Sau khi ẵm 1 triệu đô la tại Race to the CME Globe hồi tháng 11 năm ngoái, Lydia Ko gần như gạt golf ra khỏi cuộc sống của mình. Tay golf gốc Hàn Quốc chia sẻ rằng 2 tháng qua, cô chỉ dành thời gian cho học hành và vui chơi mua sắm.

“Tôi đã làm những điều bình thường như một cô bé tuổi 18”, tay golf nữ số 1 thế giới nói. “Tôi đi xem hòa nhạc và rộn ràng nhảy múa. Tôi cũng đi mua sắm rất nhiều. Tôi đến khắp mọi nơi có thể. Tôi trở về Hàn Quốc gặp gỡ bạn bè, ăn những món ăn ưa thích. Rất nhiều niềm vui và thú vị”.

Tròn 1 năm, Snedeker mới lại vô địch

Khởi đầu không tốt tại Farmers Insurance Open nhưng Brandt Snedeker càng đánh càng hay và kết thúc ngày cuối với 69 gậy, qua đó đưa thành tích sau 4 ngày là âm 6 gậy, ít hơn K.J. Choi đúng 1 gậy. Vậy là kể từ AT&T Pebble Beach National Pro-Am năm ngoái, tay golf 36 tuổi mới lại được đứng trên bục vinh quang. Snedeker cũng nhẩy lên hạng 12 thế giới khi trước 2016, anh chỉ đứng hạng 44.

Golf 24/7: McIlroy không màng HCV Olympic - 2

Snedeker ăn mừng bên cô vợ Mandy

Số 1 thế giới Jordan Spieth thất bại tại châu Á

Tới Singapore Open, Spieth được cho sẽ dễ dàng lên ngôi vô địch. Tuy nhiên tay golf số 1 thế giới đã bị Song Young Han qua mặt sau 4 vòng. Spieth đạt âm 11 gậy, nhiều hơn đối thủ người Hà Quốc đúng 1 gậy.

Nguồn 24h