Giọng hát Việt: Mỹ Tâm gây sốc vòng Đối đầu

ngày 22/06/2015

Mỹ Tâm `chơi trội` cứu luôn hai thí sinh bị loại của Thu Phương khiến giọng ca `Chưa bao giờ` bật khóc.
Vòng Đối đầu đã có sự mở màn đầy ấn tượng với những phần thi đầu tiên bùng nổ và kịch tính. Tuần này, 5 cặp đấu tiếp theo đã tiếp tục tạo nên dấu ấn khi mang đến sân khấu những màn trình diễn với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ trữ tình lãng mạn, đến sôi động, mạnh mẽ hay sâu lắng, da diết.

Với một chút cổ điển, một chút rock, hay pop, ballad… cùng với sự tinh tế của ả đào trong các giọng hát đã cống hiến cho khán giả một đêm thi hấp dẫn và thú vị.
giọng hát việt
Trong tuần này, 5 cặp đôi đã song ca những ca khúc nổi tiếng trong nước lẫn quốc tế đầy mới lạ và thu hút. Phần thi gây chú ý là 3 thí sinh Anh Duy – Hải Yến – Thái Sơn của đội Thu Phương với ca khúc Ừ thì.

Huấn luyện viên Tuấn Hưng nhận xét: `Khó thật đấy! Tôi tin chắc đây sẽ là một sự lựa chọn cực kì khó của chị Thu Phương. Đương nhiên trong một bài hát mà tốp ca có cả nam lẫn nữ cùng hát một lúc thì hơi khó để so sánh và biết được chính xác ai là người trội nhất. Tôi thì tôi thích Yến hơn, Yến có giọng hát mượt mà và tình cảm`.

Huấn luyện viên Thu Phương chia sẻ: `Khi chị chọn bài hát Ừ thì, đó như là một bức tranh, như là một câu chuyện và cá nhân chị cũng mong muốn các em có thể mang đến, có thể kể cho khán giả một câu chuyện thật hay, thật tế nhị và vẽ một bức tranh tình yêu thật đẹp.

Chị rất vui vì ba em đã hiểu điều chị nói và các em đã mang đến một bài hát có cả phần nghe và phần nhìn đầy cảm xúc và Thu Phương rất yêu tất cả các em. Yến sở hữu màu giọng hát rất đẹp, rất đặc biệt. Sơn thì rất cá tính và chủ động trong những gì mình muốn làm.

Còn Duy rất sáng tạo và rất có khả năng. Và cả 3 em, nếu có thể chị không muốn mình phải tách rời vì ba em là ba người rất thân nhau, thân nhất trong đội. Chị chọn Anh Duy tiếp tục bước vào vòng trong cùng với chị.`

 
giọng hát việt
Lúc này Thái Sơn đã vô cùng xúc động và xin các HLV hãy cứu Hải Yến. HLV Mỹ Tâm đã không thể ngồi yên và lập tức bấm nút.

Điều đáng nói, cô quyết định cứu luôn cả 2 thí sinh, như vậy chỉ trong 1 lần bấm, Mỹ Tâm đã sử dụng hết quyền cứu và trở thành người đầu tiên làm điều này trên ghế nóng The Voice khiến Thu Phương bật khóc vì xúc động.

Khi nghe thấy quyết định này, Thái Sơn đã ngồi sụp xuống sân khấu vì quá xúc động, Hải Yến đã phải lôi anh chàng đứng dậy, xuống phía dưới cảm ơn các HLV.

Tập 3 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả vào ngày 28/06/2015 được phát sóng trên kênh VTV3. 

Nguồn VTC News