Giám khảo chương trình truyền hình bị ném trứng

ngày 10/06/2013

 

(Dân trí) - Một sự cố không hề mong muốn đã xảy ra ngay trong đêm chung kết của cuộc thi Britain’s got talent. Ông chủ của cuộc thi và đồng thời là thành viên giám khảo đã bất ngờ bị một cựu thí sinh ném trứng vào người.


Cụ thể, nghệ sĩ violon Natalie Holt 30 tuổi và từng là thí sinh thua cuộc của cuộc thi Britain’s got talent vào năm ngoái đã rời khỏi vị trí dàn nhạc của mình để chạy ra sân khấu và ném thẳng những quả trứng vào vị giám khảo quyền lực Simon Cowel. Điều không thể ngờ là Natalie đã chạy ra, chen vào giữa hai anh em Richard và Adam Johnson và ném từng quả trứng một xuống hàng ghế giám khảo trong khi họ đang thực hiện phần dự thi của mình.


Richard nói về sự cố đáng tiếc: "Lúc đó, tôi cứ nghĩ Simon sẽ bị “sát hại” với thứ mà cô ấy đang có trên tay trông có vẻ cứng và sáng bóng”. Anh nói thêm: "Khi cô ấy đang ném trứng, tôi cứ tưởng chúng tôi vẫn còn đang trong buổi diễn tập, nhưng sau đó tôi nhận ra là không, chúng tôi đang trên sóng truyền hình trực tiếp”.

 

giam-khao-chuong-trinh1
Natalie ném trứng về phía giám khảo trong khi Richard và Adam đang trình diễn


Về phía Natalie, cô ấy cũng đã đứng ra xin lỗi và nói rằng: "Đó thật là một điều ngớ ngẩn để làm". Trong khi đó, vị giám khảo 53 tuổi Cowell đã từ chối tố cáo vụ việc. Vào cuối chương trình, ông cũng châm biếm thêm: "Tôi chỉ muốn nói rằng Got Talent của Anh đã có những The Egg-Factor” (cách chơi chữ đầy thâm thúy của Simon Cowell thay cho chữ X-Factor của chương trình).


Simon Cowell còn cho biết thêm, lúc đầu ông ấy chỉ nghĩ rằng Natalie là một phần trong tiết mục trình diễn của hai anh em Johnson. Cởi bỏ áo khoác dính đầy trứng, ông nói với khán giả và hơn 13 triệu khán giả truyền hình: "Tôi nhớ hôm qua mình đã có viết một dòng cảm nhận trên trang cá nhân rằng tôi không thích trứng rồi và ngay lúc này đây, tôi thực sự không thích chúng chút nào. Tôi không có ý kiến gì về việc này cả, tôi chỉ muốn gửi đến những người đang xem chương trình lời xin lỗi ". Bốc một mảnh vỏ trứng từ chiếc áo sơ-mi của mình, ông nói thêm: "Tôi cứ tưởng cô ấy đang ném sandwich chứ".

giam-khao-chuong-trinh2

Ban giám khảo đã thật sự hoảng hốt với hành động của Natalie

Một nguồn tin từ hậu trường tiết lộ rằng: "Trong giờ nghỉ giải lao, Simon đã được dẫn ra sau sân khấu chỉnh sửa lại trang phục. Ông ấy rõ ràng là mất bình tĩnh và đã lấy thuốc ra hút. Tôi nghĩ ông ấy đã cố gắng để làm dịu thần kinh của mình mặc dù ngoài sân khấu ông ấy khá điềm tĩnh”. Sau đó, khi trở lại sân khấu, Simon Cowell đã nhận được những tràng pháo tay động viên từ mọi người.


Natalie sau đó cũng lên tiếng xin lỗi Richard và Adam vì đã phá ngang tiết mục dự thi của họ. Tuy nhiên, cô đã bác bỏ hành động ngớ ngẩn của mình và cho rằng, đó chỉ là một trò đùa thôi. Nguồn tin cũng nói thêm: "Natalie đã rất biết ơn khi cô biết rằng Simon sẽ không buộc tội cô. Sau sự việc đáng tiếc này, cô đã được cảnh sát đưa về nhà”.


Natalie học violin tại Học viện Âm nhạc Hoàng gia Anh trước khi gia nhập ban nhạc Raven với Stephanie Benedetti, Rachael Lander và Kirsty Mangan trong năm 2007. Nhóm đã từng trình diễn trước 80.000 khán giả tại lễ bế mạc của Thế vận hội Olympic tại London. Ngoài ra, Natalie cũng đã làm việc với George Michael, Take That và The Libertines.


Tuy xảy ra sự cố đáng tiếc làm gián đoạn chương trình, nhưng đêm chung kết Britain’s got talent cũng đã kết thúc tốt đẹp với chiến thắng thuộc về phần trình diễn của những vũ công múa bóng trong nhóm Attraction cùng giải thưởng 250,000 bảng Anh. Vị trí á quân thuộc về thí sinh tài năng 14 tuổi, xếp thứ 3 là hai anh chàng Richard và Adam Johson, tiết mục đã bị phá ngang bởi cô nàng ném trứng Natalie.

Cao Trí Hòa

{fcomment}