Đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn: Mua 5 tặng 1 tại LEKAR Group

ngày 27/11/2020

Nhằm tri ân khách vào dịp cuối năm 2020, Công ty Cổ phần Công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR Group triển khai chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn “Mua 5 tặng 1” dành riêng cho các đối tác, khách hàng thân thiết đã sử dụng sản phẩm tại LEKAR.

Từ ngày 15/11/2020 đến hết ngày 31/01/2021, những khách hàng, đối tác đã tin tưởng chọn lựa và sử dụng bất kỳ sản phẩm nào tại LEKAR từ 01 năm trở lên sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn: “Mua 5 tặng 1” không giới hạn số lần giao dịch trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Đừng bỏ qua chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn: Mua 5 tặng 1 tại LEKAR Group

Hình thức tham gia chương trình khuyến mãi: LEKAR và khách hàng sẽ trao đổi lựa chọn sản phẩm tặng kèm trong danh mục áp dụng, sau đó tiến hành giao dịch, thanh toán và vận chuyển hàng hóa đúng quy định.

LEKAR Group là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm phục vụ cho ngành công nghiệp phụ trợ, công nghiệp đánh bóng tiên tiến hàng đầu thế giới, sản phẩm ưu việt đến từ các hãng đánh bóng nổi tiếng như Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc… đảm bảo chất lượng, uy tín, mức giá hợp lý, cạnh tranh cao trên thị trường.

LEKAR Group xin gửi tới Quý khách hàng lời cảm ơn chân thành nhất khi quý khách hàng đã luôn tin tưởng và dành sự quan tâm tới các chương trình của chúng tôi trong thời gian qua. LEKAR Group rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng đối với các dịch vụ và sản phẩm trong thời gian tới!

Để biết thêm thông tin về chương trình "Mua 5 tặng 1" và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác, vui lòng liên hệ: 

Công ty Cổ phần Công nghệ đánh bóng kim loại LEKA – LEKAR GROUP
Miền Bắc: Lô CN2, KCN vừa và nhỏ Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Tel: 0243 7646469 
Miền Nam: Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, P.Khánh Bình, TX. Tân Uyên, Bình Dương.
Tel:  02873 033386