Đồng hồ báo thức cho năm học mới thêm thành công

ngày 30/07/2019

Phải dậy sớm hơn những ngày hè, cơ thể mệt mỏi hơn, thậm chí trễ giờ học khiến nhiều bạn học sinh, sinh viên cảm thấy mất nhiều thời gian để thay đổi đồng hồ sinh học của cơ thể. Lúc này, một chiếc đồng hồ báo thức phù hợp và chất lượng sẽ là "vị cứu tinh" của bạn.

Tất cả chúng ta đều nhận thức được tầm quan trọng của việc dậy đúng giờ nhưng không phải ai cũng vượt qua được sự “cám dỗ” của chiếc giường. Bởi vậy, trang bị cho mình chiếc đồng hồ báo thức phù hợp sẽ giúp thay đổi thói quen sinh hoạt hàng ngày của bạn, giúp tinh thần sảng khoái hơn, mang lại kết quả cao trong học tập.

Chọn đồng hồ báo thức phù hợp với không gian sống 

Việc chuông báo thức kêu lên mỗi sáng là hình ảnh khá quen thuộc của những chiếc đồng hồ báo thức. Tiêu chí đầu tiên để chọn đồng hồ báo thức vẫn là sở thích của bạn, nhưng khi sống trong phòng nhiều người, bạn nên cân nhắc hơn khi chọn mua. 

Đồng hồ báo thức cho năm học mới thêm thành công

Một chiếc đồng hồ phù hợp với không gian sống sẽ giúp những người xung quanh không bị làm phiền

Nếu bạn ở tại phòng ký túc xá hay nơi tập thể, việc lựa báo thức báo rung hay chuông bé sẽ tốt hơn, tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ của mọi người xung quanh.

Chọn đồng hồ báo thức có âm thanh phù hợp

Nhắc đến đồng hồ báo thức thì không thể không nhắc đến chuông báo của chúng. Ngay cả những loại chuông báo rung hay báo sáng thì phải có âm thanh để dùng. Khi lựa chọn đồng hồ, hãy chọn loại âm thanh bạn cảm thấy thoải mái thay vì chọn một tiếng kêu chói tai, khó nghe. Điều này giúp tâm trí bạn được đánh thức bằng niềm vui mỗi sáng, bạn sẽ vui vẻ thức dậy chứ không phải bực bội tắt chuông đi vì tiếng kêu quá kinh khủng. Tuy nhiên có nhiều người lại chọn loại âm thanh khó chịu vì chỉ có âm thanh đó họ mới dậy được.

Đồng hồ báo thức cho năm học mới thêm thành công

Nên chọn đồng hồ báo thức có âm thanh phù hợp với thói quen của bạn

Tùy theo sở thích của mình, bạn sẽ chọn được đồng hồ có loại chuông đánh thức vào mỗi sáng sớm. Có rất nhiều loại nhạc cho bạn lựa chọn ngoài tiếng kêu bíp bíp thông thường như: nhạc điện tử, nhạc chuông... Hãy biến mỗi sáng thức dậy của bạn thật thoải mái nhé!

Chọn đồng hồ báo thức chất lượng, chính hãng

Bên cạnh việc chọn lựa một chiếc đồng hồ báo thức phù hợp với không gian sống và âm thanh phù hợp, các bạn học sinh sinh viên đừng quên yếu tố vô cùng quan trọng đó chính chọn đồng hồ là chất lượng và chính hãng. Điều này sẽ quyết định đến độ bền của đồng hồ, giá cả phù hợp và bảo hành chính hãng.

Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến với 30 năm kinh nghiệm trong nghề, với tiêu chí đặt uy tín - chất lượng lên hàng đầu, luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ báo thức chất lượng, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và âm thanh.

Đồng hồ báo thức cho năm học mới thêm thành công

Đồng hồ Seiko - QHE018S tại Hùng Tiến 

Đặc biệt hơn, là đại lý phân phối cấp I của nhiều hãng đồng hồ nổi tiếng trên thế giới, tất cả sản phẩm tại Hùng Tiến đều có giấy chứng thực về nguồn gốc xuất xứ nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Giá thành đồng hồ báo thức của cửa hàng cũng rất phù hợp với học sinh, sinh viên.

Mua hàng tại Hùng Tiến, bạn còn có cơ hội hưởng những chính sách bảo hành, hậu mãi đặc biệt, nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, mang đến trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ.

Đồng hồ báo thức cho năm học mới thêm thành công

Hãy đến ngay với cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến để sở hữu cho mình chiếc đồng hồ báo thức ưng ý nhất!

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74