Trần Quán Hy viết thư xin lỗi Chung Hân Đồng sau scandal ảnh nóng

ngày 31/03/2015

Chung Hân Đồng lần đầu lên tiếng chia sẻ về những bí mật chưa tiết lộ sau scandal tai tiếng.
 
Năm 2008 có thể coi là năm chấn động nhất làng giải trí Hongkong khi scandal của Chung Hân Đồng và Trần Quán Hy xuất hiện trên mặt báo. Thời điểm đó, những cái tên như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi và Tiết Khải Kỳ được nhắc đến liên tục trên các trang bìa.

Cũng chính vì scandal tai tiếng này mà sự nghiệp của những ngôi sao xuống dốc thảm hại thậm chí cuộc sống gia đình của Trương Bá Chi cũng bị rạn nứt từ đây.
Trần Quán Hy
Mới đây, Chung Hân Đồng lần đầu lên tiếng chia sẻ về những bí mật chưa tiết lộ sau scandal tai tiếng. Thành viên của nhóm nhạc Twins cho biết một lần vô tình cô đã gặp lại Trần Quán Hy trên máy bay và được sắp chỗ ngồi cạnh anh. Nhưng, vì chưa thể đối mặt với Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng đã xin chuyển chỗ.

Sau đó, cô nhận được lá thư rất dài từ Trần Quán Hy. Nam diễn viên tai tiếng này đã có những lời lẽ rát chân thành và bày tỏ sự hối tiếc về scandal trước đó. Anh cũng gửi lời xin lỗi tới Chung Hân Đồng.
Trần Quán Hy
Hiện tại, sau 7 năm, mọi chuyện cũng đã lắng xuống, Chung Hân Đồng vẫn tiếp tục sự nghiệp ca hát. Cô chuyển hướng phát triển sự nghiệp tại Đại lục và có những mối quan hệ mới. Tuy nhiên, sau vài cuộc tình, Chung Hân Đồng vẫn chưa tìm được bến đỗ thực sự.

Nguồn VTC News