Doanh nhân Trần Văn Nam – 'kinh doanh bất động sản là nghề cần đủ kiến thức và kinh nghiệm'

ngày 24/03/2021

Sàn giao dịch bất động sản (BĐS) là nơi diễn ra các giao dịch BĐS và cung cấp các dịch vụ cho kinh doanh BĐS như mua bán, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại, cho thuê mua BĐS.

Khi tham gia giao dịch trên sàn, mọi người sẽ được cung cấp đầy đủ dịch vụ và công cụ cho việc đầu tư, kinh doanh. Sàn bất động sản mang tính quy chuẩn, chuyên nghiệp, minh bạch và chuẩn xác, rất hữu hiệu cho việc quản lý và điều tiết bất động sản của Nhà nước.

Theo ông Trần Văn Nam - Giám đốc kinh doanh tại Công ty Địa ốc Đức Anh cho biết:"Hiện có rất nhiều doanh nghiệp đang kinh doanh sàn giao dịch BĐS, tuy nhiên không phải công ty nào cũng thành công.

Bởi đây là một lĩnh vực cần có sự chuẩn bị chu đáo về kiến thức cũng như kinh nghiệm để phát triển và duy trì doanh nghiệp. Vai trò của một người quản lý kinh doanh là biết cách điều khiển hoạt động kinh doanh BĐS phù hợp với tình hình của doanh nghiệp, khách hàng, thị trường, quy định pháp luật...."

Đào tạo kỹ năng chuyên môn tại Đức Anh Group.

Đồng hành cùng Địa ốc Đức Anh hơn 4 năm qua, doanh nhân Trần Văn Nam đã cùng các ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên công ty dẫn dắt Đức Anh Group khẳng định mình trên thị trường qua chữ tín với khách hàng. Địa ốc Đức Anh tự hào trở thành "Thương hiệu uy tín – Dịch vụ tin dùng" trong hai năm liên tiếp 2019 và 2020.

Hiện công ty có một trụ sở duy nhất tại 102 quốc lộ 13, Ấp 2, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước. Địa ốc Đức Anh chuyên cung cấp tới khách hàng: các sản phẩm đất nền đã có thổ cư.

Nói về những khó khăn khi làm quản lý kinh doanh tại sàn giao dịch BĐS, Giám đốc kinh doanh của Đức Anh Group Trần Văn Nam chia sẻ: Vấn đề lớn nhất khi trở thành người quản lý kinh doanh BĐS là khó khăn về nhân sự như việc dư thừa hoặc thiếu hụt nhân lực, sắp xếp nhân sự, đào tạo nhân sự… Ngoài ra còn có vấn đề về quản lý sản phẩm và bán hàng.

Cán bộ nhân viên Đức Anh Group.

"Thế mạnh của chúng tôi là hiểu rõ thị trường BĐS địa phương, hiểu được nhà đầu tư, người mua và quan trọng hơn hết là đưa ra được giải pháp phù hợp với từng khách hàng. Tất cả các sản phẩm của Địa ốc Đức Anh được Công ty bàn giao sổ tận tay cho khách hàng.

Pháp lý minh bạch và rõ ràng, nên khách hàng yên tâm lựa chọn các sản phẩm của Địa ốc Đức Anh", theo ông Trần Văn Nam chia sẻ.

Nói về định hướng phát triển trong tương lai của Đức Anh Group, doanh nhân Trần Văn Nam cho biết: Công ty Địa Ốc Đức Anh đặt mục tiêu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối bất động sản tại Bình Phước và khu vực miền Nam, luôn thực hiện phương châm "Lấy lợi ích khách hàng làm trung tâm hoạt động" để mang lại cho khách hàng và đối tác những giá trị tốt nhất.

Nguồn Tổ Quốc