Điểm mặt những chòm sao nữ siêu “háo sắc”

ngày 16/08/2016

Dưới đây là chân dung những cô nàng mê đàn ông đẹp. Tiêu chí chọn bạn trai của họ cũng phải xuất phát từ ngoại hình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử là mẫu phụ nữ cực kì thích trai đẹp. Khi gặp một anh chàng “mặt đẹp như hoa”, trái tim Sư Tử không thể nào ngừng rung động. Khi đó, cô nàng sẽ tìm mọi cách để quyến rũ và biến chàng thành của riêng mình.

Điểm mặt những chòm sao nữ siêu “háo sắc” - 1

Khi gặp một anh chàng “mặt đẹp như hoa”, trái tim Sư Tử không thể nào ngừng rung động (Ảnh minh họa)

Bản tính của Sư Tử là thích chinh phục và háo thắng. Một anh chàng đẹp trai chính là thứ hối thúc bản năng này của cô. Con gái cung Sư Tử sẽ cố gắng để chiếm được trái tim “trai đẹp” không chỉ vì muốn có một anh chàng hào hoa bên mình mà còn muốn chứng tỏ sức hút của bản thân.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ngây thơ, mong manh và có trái tim đa cảm. Bởi thế trong tình yêu, cô nàng thường si mê ngay từ vẻ ngoài. Chỉ cần anh ta đẹp trai, cô nàng lập tức “đổ” mà không cần biết tính cách, nội tâm ra sao.

Tình yêu của Cự Giải lãng mạn hệt như trong phim Hàn Quốc. Trái tim nhạy cảm của Cự Giải mơ về một tình yêu mà ở đó người yêu như “Soái ca”, mặt đẹp, dáng chuẩn bao bọc và bảo vệ mình.

Tình yêu với Cự Giải bắt đầu bằng đôi mắt chứ. Vì thế, Cự Giải hay mắc sai lầm và dễ bị lừa gạt. Cự Giải hay bị vỡ mộng bởi khi hình thành tình yêu chỉ bằng trực giác. Cô nàng sẽ cực kì đau khổ khi tình yêu đó chẳng đẹp như mình nghĩ.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Cô nàng Bọ Cạp được xếp vào danh sách “mê trai hạng nhất”. Chỉ cần gặp chàng trai thân hình cường tráng, ngoại hình sáng láng là cô nàng “chết mê, chết mệt”. Bọ Cạp hay bị dụ dỗ bởi những người đàn ông đẹp. Anh ta nói một lời là Bọ Cạp sẽ làm theo mà không hề nghi ngại. Điều này rất dễ khiến Bọ Cạp bị mắc bẫy trong tình yêu.

Yêu được trai đẹp là niềm tự hào với Bọ Cạp và vì thế cô nàng sẽ làm mọi thứ để anh ấy ở bên mình. Tiếc là tình yêu chỉ có sự hi sinh một phía từ Bọ Cạp cũng khó có thể bền lâu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Một bóng dáng mĩ nam đi ngang qua tầm mắt, ngay lập tức, Song Tử sẽ lơ đễnh cả ngày và không tập trung làm nổi việc gì. Song Tử đích thị là cô nàng mê trai tới mức dù biết mối quan hệ đó không đi tới đâu nhưng Song Tử vẫn lẳng lặng theo chỉ để được ngắm nhìn thôi cũng được.

Song Tử dễ bị yêu đơn phương và không thể nào sống thực tế được bởi suốt ngày mê mẩn và thả hồn theo những thứ không đâu.

Tình yêu vốn dĩ cần rất nhiều nền tảng để bền vững, ngoại hình chỉ là thứ yếu. Vì thế các cô nàng cần cực kì tỉnh táo khi yêu, đừng để vẻ bề ngoài làm bạn mềm lòng và si mê quá mức nếu không muốn một ngày nào đó làm con tim mình đổ vỡ.

Nguồn 24h