Làm sao để lựa chọn và tặng hoa tươi 20/10 một cách tinh tế?

ngày 05/10/2022

Chọn hoa tươi 20/10 để tặng một nửa thế giới không phải là việc dễ dàng đối với nhiều chàng trai. Tình yêu và các mối quan hệ được thể hiện qua từng sản phẩm hoa tươi. Các chàng trai có thể chọn hoa bó, hoa lẵng, giỏ hoa,… để làm quà tặng trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Hoa tươi 20/10: nên tặng giỏ hoa, lẵng hoa hay bó hoa?

Bó hoa ý nghĩa

Với sự đơn giản, thân quen thì những bó hoa là lựa chọn hàng đầu để tặng bạn bè, người yêu, người thân, đồng nghiệp… Với sự đa dạng trong cách bó, bạn hoàn toàn có thể chọn được một bó hoa ưng ý để làm quà tặng nhân ngày 20/10.

hoa tươi 20/10

Nếu bạn muốn dành tặng một bó hoa theo đúng sở thích của người nhận, bạn có thể chia sẻ với florist của shop hoa tươi để họ thiết kế những bó hoa theo tone màu hoặc kiểu dáng mà bạn mong muốn.

Lẵng hoa/ giỏ hoa sang trọng

Lẵng hoa/ giỏ hoa là các mẫu hoa được cắm hoặc bố trí trên khung bằng mây hoặc tre hay cũng có thể là 1 số chất liệu tổng hợp,…

Lẵng hoa thực sự là 1 sản phẩm “sang trọng, lịch sự”, thường được sử dụng trong những sự kiện lớn như khai trương, kỷ niệm của công ty hoặc được lựa chọn để dành tặng đối tác hay người phụ nữ quan trọng trong ngày 20/10.

 

hoa tươi 20/10

Hộp hoa tinh tế

Với thiết kế sang trọng, tinh tế, hộp hoa rất thích hợp được làm quà tặng trong ngày 20/10. Đây là món quà giúp bạn thể hiện được sự trân trọng của mình đến người nhận, đồng thời đây thể hiện được sự lịch thiệp, tinh tế của người tặng.

hoa tươi 20/10

 

Tùy thuộc vào đối tượng, mục đích tặng cũng như ngân sách, bạn có thể chọn được bó hoa, lẵng hoa/ giỏ hoa hoặc hộp hoa phù hợp. Tại Sayhoa, đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tư vấn chi tiết để giúp bạn tạo ra được tác phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân của người nhận, giúp bạn thay lời yêu thương gửi đến người nhận thông qua những sản phẩm hoa tươi ấn tượng, tinh tế.

Cách chàng thể hiện sự tinh tế của mình qua bó hoa tươi 20/10

Bước 1: Chọn những bó hoa tươi 20/10 thắm nhất

Tặng hoa tươi 20/10 cho người phụ nữ bạn yêu thương là sự lựa chọn tốt nhất, nhưng chúng ta cũng biết rằng ngày lễ hoa thường rất hiếm và việc lựa chọn một bó hoa đẹp và ưng ý có thể rất khó khăn. Có thể các cửa hàng hoa quá tải nên gặp các vấn đề về chất lượng.

Vì vậy, hãy chuẩn bị quà sớm (7-10 ngày trước ngày lễ) để đảm bảo món quà của bạn dành cho cô ấy thật trọn vẹn và đẹp mắt. Nó cũng khiến bạn cảm thấy yên tâm hơn vào chất lượng và dịch vụ mà không cần quá vội vàng.

Bước 2: Gửi gắm những thông điệp yêu thương

Bạn có thể “biến hóa” tình cảm thông qua những thông điệp, câu chúc hay lời nhắn nhủ vui tươi, dí dỏm và đáng yêu để người phụ nữ của bạn mỉm cười.

Bước 3: Tặng hoa cũng là cả một nghệ thuật

Nếu “người ấy” của bạn là một người yêu thích sự bất ngờ, bạn có thể đặt hoa tận nơi với tư cách “người giấu mặt” hoặc nhờ dịch vụ điện hoa giao hoa tận nơi. Bạn cũng có thể thể hiện với cô ấy bằng cách ăn mặc đẹp và với một bó hoa tươi trên tay. Chắc chắn trái tim cô ấy sẽ tan chảy với hành động lãng mạn của bạn.

Còn nếu bạn tặng hoa cho đồng nghiệp hoặc đối tác, hãy thật lịch sự và chân thành khi dành tặng họ.

Sayhoa cung cấp những tác phẩm hoa tươi đẹp nhất, tinh tế nhất để món quà của bạn trở nên hoàn hảo, chỉn chu trong mắt người nhận. Ngoài ra, nếu bạn chưa lựa chọn được loài hoa phù hợp, nhân viên Sayhoa sẵn sàng tư vấn, thiết kế cho bạn những bó hoa, lẵng hoa đúng với phong cách, cá tính của người nhận.

>>> Xem thêm: BST hoa tươi 20/10 Express Love – Make Happiness: Ưu đãi giảm 10% cho toàn bộ đơn hàng

Một số mẫu hoa tươi 20/10 tinh tế, ý nghĩa tại Sayhoa:

 hoa tươi 20/10

hoa tươi 20/10

hoa tươi 20/10

hoa tươi 20/10hoa tươi 20/10

hoa tươi 20/10

hoa tươi 20/10

hoa tươi 20/10

hoa tươi 20/10

Trên đây là những cách gửi hoa tươi 20/10 đơn giản nhất mà Sayhoa dành tặng phái mạnh. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lấy được lòng nửa kia của mình và mang đến cho nàng một mùa yêu thương thật đặc biệt và khó quên.

 

____________________________________

Sayhoa – LET’S MAKE YOUR DAY!

Địa chỉ: 04 Tông Đản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: +(84) 93 87 96116

Fanpage: Sayhoa

Instagram: @sayhoa.florist

Website: sayhoa.vn