Eurostar thương hiệu bóng đèn tiêu chuẩn châu Âu

ngày 06/06/2014

Kinh tế phát triển bền vững là một nền kinh tế tận dụng được các nguyên vật liệu có giá thành vừa phải thậm chí là rất thấp song quá trình sản xuất lại tạo ra các sản phẩm ”xanh”, đáp ứng hiệu quả nhu cầu và mong muốn của con người mà không làm cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên, không gây ô nhiễm môi trường.

Nâng cao chất lượng nguồn sáng.

Như chúng tôi đã đề cập, việc nâng cao chất lượng nguồn sáng không đơn thuần chỉ là tăng cường độ chiếu sáng hay lắp đặt tràn lan các thiết bị chiếu sáng trong một khu vực mà việc nâng cao chất lượng nguồn sáng cần đảm bảo đáp ứng tốt nhất các yêu cầu sau:

Nguồn sáng: Nguồn sáng cung cấp phải đảm bảo được lượng ánh sáng tốt nhất trong quá trình vận hành, không gây ra các hiện tượng nhấp nháy, ánh sáng ảo…trong quá trình sử dụng. Màu ánh sáng được lựa chọn cần đảm bảo phù hợp với từng môi trường, hạn chế tối đa hàm lượng các chất độc hại như chì, thủy ngân, các tia UV… và phải đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thiết kế, lắp đặt nguồn sáng: Nguồn sáng phải được bố trí phù hợp ở trong từng khu vực, đảm bảo lượng ánh sáng đồng đều. Các thiết bị chiếu sáng, hỗ trợ chiếu sáng khi lắp đặt cũng phải đảm bảo được yêu cầu tháo lắp dễ dàng, hạn chế việc lắp đặt quá nhiều bóng hay các loại bóng phức tạp.

Đảm bảo yêu cầu kiết kiệm.

Đảm bảo yêu cầu tiết kiệm năng lượng: Tiết kiệm điện năng luôn là yêu cầu hàng đầu được đặt ra trong quá trình sử dụng bởi như chúng ta đã biết, vấn đề năng lượng và môi trường luôn là hai vấn đề cấp thiết mang tính toàn cầu, cần được đảm bảo thực hiện ở trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là trong các ngành nghề yêu cầu sử dụng nhiều năng lượng. Hiện nay, ở trên thị trường các thiết bị chiếu sáng, EuroStar nổi lên là thương hiệu bóng đèn cao cấp hàng đầu Việt Nam, được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo đáp ứng tốt nhất các yêu cầu về tiết kiệm điện năng. Các sản phẩm của Euro Star hết sức phong phú và đa dạng như bóng Led tròn, Tube Led, Compact.., với đầy đủ kiểu dáng được thiết kế, đáp ứng nhu cầu chiếu sáng ở mọi khu vực khác nhau và đặc biệt, toàn bộ các sản phẩm của Euro Star đều được dán nhãn năng lượng tiết kiệm của Bộ Công thương.

Bóng đèn cao cấp Eurostar

Đảm bảo yêu cầu tiết kiệm chi phí

Chi phí chi trả cho việc sử dụng năng lượng cũng là một trong những vấn đề mang tính thách thức lớn không chỉ đối với các doanh nghiệp, công ty sử dụng nhiều điện năng mà ngay cả đối với các hộ gia đình, nhất là trong bối cảnh giá điện luôn có chiều hướng tăng. Chính vì vậy, việc lựa chọn các loại thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện năng, chất lượng ánh sáng phù hợp cũng như ý thức sử dụng các loại thiết bị này luôn là giải pháp hàng đầu cần được áp dụng để giảm thiếu tới mức tối đa lượng tiền phải chi trả.

Với phương châm “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, bóng đèn cao cấp Eurostar là dòng sản phẩm bóng đèn cao cấp mang thương hiệu châu Âu được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam trên dây chuyền hiện đại, được giám sát và kiểm định theo những tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức quốc tế. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết về một thiết bị chiếu sáng chuyên dụng, Eurostar còn mang đến cho người sử dụng cảm giác an toàn, thân thiện với môi trường nhờ những thiết kế thông minh, với các màu ánh sáng đa dạng,  không gây hại cho mắt, da…và đặc biệt là yêu cầu về tiết kiệm năng lượng.

Thông tin chi tiết xin xem tại www.eurostar.com.vn hoặc gọi theo đường dây nóng : 0975 668 899 – 0984 669 899 để được tư vấn trực tiếp và giải đáp các thắc mắc liên quan.

 

{fcomment}