Devmaster – Sự lựa chọn hàng đầu cho lập trình viên tương lai

ngày 07/07/2018

Trên thị trường tuyển dụng nhân lực tại Việt Nam hiện nay, lập trình đang là một trong những ngành nghề hot nhất được các nhà tuyển dụng chi mạnh tay để thu hút nhân tài. Chính vì vậy việc trở thành lập trình viên chuyên nghiệp đang là mục tiêu mà rất nhiều bạn trẻ hướng đến.

Trước nhu cầu đào tạo lập trình viên ngày càng tăng cao, Viện công nghệ và đào tạo Devmaster đã ra đời và phát triển, trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ cũng như các phụ huynh khi định hướng cho con theo học nghề lập trình.

Devmaster – Sự lựa chọn hàng đầu cho lập trình viên tương lai

Devmaster cung cấp đa dạng các khóa đào tạo

Hiện nay tại Viện công nghệ và đào tạo Devmaster đang liên tục mở các khóa đào tạo về 5 chuyên đề chính là:

- Chuyên đề Web-PHP: “THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEBSITE PHP CHUYÊN NGHIỆP”

- Chuyên đề JAVA: Lập trình ứng dụng với Java swing, Thiết kế và lập trình website với công nghệ java spring, struts2, hibernate…

- Chuyên đề .NET: Lập trình hướng đối tượng với C#, Lập trình ứng dụng với Window Form C#, Thiết kế và lập trình Website với công nghệ ASP.NET MVC5, Web API, AngularJS…

- Chuyên đề Mobile: Lập trình ứng dụng di động với nền tảng Android, Lập trình ứng dụng di động với IOSS.

- Chuyên đề NETWORK/SECURITY: CCNA, MCSA, Security+

Hình ảnh một buổi học tại Viện công nghệ và đào tạo Devmaster

Cụ thể với chuyên đề Web – PHP, học viên sẽ được đào tạo về lập trình web với công nghệ HTML5 – CSS3 –Javascript - Bootstrap – Jquery – Ajax, ngôn ngữ lập trình PHP và lập trình web với mã nguồn mở PHP&MYSQL – PHP FRAMEWORK.

Với chuyên đề JAVA, Devmaster sẽ đào tạo về ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng với JAVA, lập trình ứng dụng với Java form và lập trình web với Java framework (struts, spring, hibernate,..).

Chuyên đề .NET sẽ cung cấp cho học viên kiến thức chuyên môn và thực hành thành thạo về nền tảng và lập trình hướng đối tượng với C#5.0, lập trình ứng dụng Windows Forms với CSharp 5.0 và lập trình web với ASP.NET MVC5, công nghệ Web API, AngularJS.

Học viên có nhu cầu học về chuyên đề Mobile sẽ được Devmaster đào tạo lập trình Apps/Games trên nền tảng Android, iOS và Window Phone.

Chuyên đề thứ 5 là Network/Security, bao gồm khóa học Quản trị hạ tầng mạng CCNA V6, Window Server 2012 R2 và chuyên gia bảo mật hệ thống CompTIA Security.

Devmaster luôn sẵn sàng chào đón sinh viên thực tập dự án

Sinh viên năm nhất, năm 2, năm 3 chuyên ngành lập trình hoặc sinh viên trái ngành nhưng có đam mê với nghề lập trình luôn được Devmaster hỗ trợ và cung cấp các khóa đào tạo ngắn hạn miễn phí.

Hình ảnh các buổi đào tạo ngắn hạn cho sinh viên thực tập tại Devmaster

Sau khóa đào tạo ngắn hạn, sinh viên sẽ được Devmaster tạo điều kiện cho tham gia thực tập các dự án thực tế của các doanh nghiệp để hình dung được rõ nhất công việc của một lập trình viên như thế nào và xác định xem mình có thể theo đuổi ngành nghề này không. Quan trọng nhất, đó là sau khi được đào tạo ngắn hạn và tham gia thực tập, các bạn sinh viên sẽ biết được mình yêu thích và có tố chất về mảng nào trong lập trình.

Devmaster – Sự lựa chọn hàng đầu cho các lập trình viên tương lai

Viện Công nghệ và đào tạo Devmaster là lựa chọn hàng đầu hiện nay của các bạn trẻ và phụ huynh định hướng cho con theo học lập trình bởi những giá trị mà Devmaster mang lại.

Tại Devmaster, học viên không chỉ được học về kiến thức chuyên môn theo các nội dung chương trình đăng ký mà còn được hỗ trợ thực tập và tham gia các dự án thực tế. Sau khi hoàn thành khóa học, Devmaster cam kết sẽ giới thiệu việc làm tốt nhất tương ứng với trình độ của học viên.

Chuyên gia Trịnh Văn Chung với hơn 10 năm kinh nghiệm và có chứng chỉ của Microsoft

Đặc biệt, giảng viên tại Devmaster đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin và cũng chính là những người trực tiếp triển khai các dự án. Song song với đó, các lớp học đều được tổ chức theo mô hình doanh nghiệp sản xuất phần mềm thực tế và cho phép học viên tham gia vào tất cả các khâu trong quy trình sản xuất.

Ngoài ra, Viện luôn tạo điều kiện thuận lợi cho học viên đăng ký lịch học tự do, phù hợp với thời gian biểu và cũng có thể học liên tục tất cả các ngày trong tuần.

Chắc chắn rất nhiều bạn sinh viên ở các trường ĐH/CĐ đã không còn xa lạ với cái tên Viện Công nghệ và Đào tạo Devmaster nữa bởi Viện thường xuyên tham gia hoạt động ở các trường ĐH/CĐ có khoa Công nghệ thông tin và trao các suất học bổng cho những sinh viên tích cực tham gia trong các hoạt động đó. Cụ thể học bổng được trao tặng là những Voucher giảm 60% đến 100% học phí gốc của các khóa học tại Devmaster.

Devmaster hòa cùng không khí IT Festival 2018 tại trường ĐH Công nghiệp Hà Nội

 IT Festival là cuộc thi phần mềm sáng tạo dành cho tất cả sinh viên đang theo học tại Khoa

Đến với Devmaster, học viên sẽ được đào tạo theo đủ các tiêu chí đúng, đủ và chuẩn để có thể trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp, thành thạo nghề nhanh chóng.

Nếu bạn đang có ước mơ hoặc có tố chất để trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp thì việc lựa chọn Devmaster sẽ là một trong những phương án lý tưởng nhất cho tương lai của bạn.

Đăng ký khóa học trực tiếp trên website TẠI ĐÂY và để được tư vấn về các khóa học lập trình viên tại Devmaster, bạn đọc vui lòng liên hệ:

VIỆN CÔNG NGHỆ VÀ ĐÀO TẠO DEVMASTER

Địa chỉ: Tầng 6 – Tòa nhà Viện Công nghệ (RITM) 25 Vũ Ngọc Phan – Láng Hạ - Đống Đa – Hà Nội

Hotline: 0978.611.889                                              

Website: http://devmaster.vn | http://devmaster.edu.vn