Đau lòng : Thầy giáo Mamta Rani đánh học sinh thậm tệ đến mức gây tổn thương nghiêm trọng lên não và chết

ngày 16/08/2013

Gia đình một học sinh nam ở Ấn Độ đang đâm đơn kiện một giáo viên vì tội đánh đập con trai của họ tới chết.

boy-1376542165_600x0.jpg
Ảnh  minh họa

Times of India đưa tin bé trai Anuj Pratap Singh, hiện là học sinh lớp 3 trường tiểu học Abhinaypura ở thành phố Etawah, bang Uttar Pradesh, đã qua đời hôm 13/8.

Quá đau đớn trước mất mát này, bố của em là anh Arvind Kumar đã gửi đơn kiện lên phòng cảnh sát huyện Basrehar. Các thành viên trong gia đình cũng như người dân địa phương cũng biểu tình bên ngoài trường Abhinaypura, yêu cầu hội đồng nhà trường phải có biện pháp nghiêm khắc trước hành vi của người giáo viên.

Anh Arvind kể rằng hôm 26/7, con trai anh bị giáo viên Mamta Rani đánh đập tàn bạo khiến em bị thương nghiêm trọng. Anuj được đưa đến bệnh viện huyện, sau đó được chuyển tới Viện Khoa học y tế Sanjay Gandhi ở thành phố Lucknow.

"Thầy giáo Mamta Rani đánh thằng bé thậm tệ đến mức gây tổn thương nghiêm trọng lên não của Anuj", anh Arvind tức giận nói. Theo lời kể của con trai, thì thầy Mamta còn dọa cậu bé không được đem chuyện kể với bố mẹ. Anh Arvind cho biết con trai anh qua đời vì những cú đánh mạnh ở cổ và cột sống.

Cảnh sát trưởng Jasveer Singh thì cho biết sẽ tiến hành điều tra và lấy lời khai của các thầy cô giáo và bạn học cùng lớp của nạn nhân. Ngoài ra, thi thể của Anuj sẽ được gửi đi khám nghiệm để có kết quả chính thức. Thầy Mamta sẽ bị trừng phạt theo quy định của pháp luật nếu bị xác minh là người có tội.

Hướng Dương

{fcomment}