Đau lòng clip nữ sinh mặc áo dài đánh nhau trên bục giảng

ngày 31/07/2013

Clip hai nữ sinh mặc áo dài đồng phục trắng lao vào vật nhau xuống sàn, đấm túi bụi ngay tại bục giảng khiến dân mạng hết sức bất bình và đau lòng.

 

Mới đây trên Youtube xuất hiện một đoạn clip dài 23 giây quay lại cảnh hai thiếu nữ mặc áo dài trắng đánh nhau ngay trên bục giảng lớp học.

 

Clip khá ngắn và chất lượng hình ảnh không tốt nhưng vẫn đủ thấy cảnh một nữ sinh xô bạn xuống bục giảng ngay phía dưới bảng đen và liên tục đánh đấm.

 

Không những thế, nữ sinh này còn nhảy bổ lên người bạn. Cho đến khi bạn bè vào can ngăn, hai nữ sinh này mới thôi đánh nhau và đứng dậy.

 
Nữ sinh lao vào ẩu đả cho tới khi bạn bè can ngăn. (ảnh cắt từ clip)
Nữ sinh lao vào ẩu đả cho tới khi bạn bè can ngăn. (ảnh cắt từ clip)
 

Với bộ đồng phục áo dài của hai nữ sinh và giọng nói xuất hiện trong video, cư dân mạng phỏng đoán đây là học sinh một trường THPT miền Nam Trung Bộ hoặc miền Nam.

 

Nhiều bạn trẻ tỏ ra bất ngờ, e sợ khi xem clip này. "Mình không ngờ con gái có thể đánh nhau dã man như vậy", bạn Nam Trần chia sẻ.

 

"Mặc áo dài thướt tha rồi lao vào nhau như lũ du côn. Còn đâu trong sáng, tinh khôi hỡi áo dài ơi", bạn Ninh Huyền Trang bình luận. "Con gái con đứa không ra thể thống gì. Sốc nặng", bạn Kiều Thu Ngân nhận xét.
 
Thêm clip nữ sinh đánh nhau, dân mạng thêm đau lòng. (ảnh cắt từ clip)
Thêm clip nữ sinh đánh nhau, dân mạng thêm đau lòng. (ảnh cắt từ clip)

 

Mai Châm

 


 

 

{fcomment}