Đánh giá điện thoại Huawei Ascend Mate

ngày 23/07/2013

Hỏi: Gần đây em thấy bạn bè em nhiều người tìm kiếm thông tin về Huawei Ascend Mate 6.1. Cho em hỏi là điện thoại này có ưu nhược điểm gì, dùng tốt không và nếu muốn mua thì mua ở đâu. Em xin cảm ơn chuyên mục Lời khuyên tiêu dùng.

Trả lời: Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Huawei Ascend Mate thu hút người dùng bởi đây là một chiếc smartphone khổng lồ với kích thước màn hình lên đến 6.1 inch. Kích thước này chỉ thua máy tính bảng, có 0.9 inch mà thôi. Do màn hình to nên Huawei đã khéo léo chỉ để độ phân giải 1280 x 720.  Bù lại công nghệ Huawei Magic Touch giúp bạn có thể thao tác trên màn hình cảm ứng ngay cả khi đeo găng tay.

huawei ascend mate

Cận cảnh cầm trên tay chiếc Huawei Ascend Mate 6.1 - Nguồn Việt Anh mobile

Ưu điểm: Màn hình lớn, thiết kế đẹp mắt. Người dùng dễ dàng đọc báo, đọc văn bản và thưởng thức video chất lượng cao. Chip Huawei Ascend Mate là chip lõi tứ xung nhịp 1.5 GHz Hi-Silicon do chính Huawei tự sản xuất, RAM dung lượng 2 GB, camera 8 MP phía sau và 1.3 MP ở phía trước. Ngoài ra, máy hộ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng lưu trữ, đồng thời sử dụng thỏi pin dung lượng lớn 4050 mAh. Chiếc smartphone này được cài sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean với giao diện người dùng riêng của Huawei.

Nhược điểm: Là thiết bị màn hình lớn nên Huawei Ascend Mate rất khó để bỏ vừa túi quần, do đó khi mang theo người dùng phải sử dụng thêm túi đựng.

Về câu hỏi Huawei Ascend Mate mua ở đâu, bạn có thể tham khảo chuỗi cửa hàng của Việt Anh mobile, sản phẩm được bán với giá hơn 11 triệu đồng.

Xem thêm tại www.applestorevn.com.vn  với những khuyến mại như sau

+ Tặng Miếng dán màn hình

+ Tặng Ốp lưng Nikin trị giá 300k

+ Tặng bộ cài ứng dụng chuyên nghiệp trị giá 20tr

+ Giảm giá 25-50% khi mua phụ kiện kèm theo

+ Hỗ trợ mua trả góp chỉ với  5 triệu đồng

Combo bộ phụ kiện cực rẻ chỉ 500.000Đ

+ Miếng dán màn hình

+ Tai nghe Beats cao cấp

+ Pin dự phòng 2200 mAh trị giá 300k

Nguồn: http://www.applestorevn.com.vn/t3489-mua-huawei-ascend-mate-61-mua-o-dau-gia-re

{fcomment}