Đan Trường, Cẩm Ly "lén" cho học trò dùng hit của nhau

ngày 15/04/2016

Trong đêm liveshow thứ 3 của "Thần tượng Bolero", anh Bo và chị Tư bất ngờ cho thí sinh đội mình sử dụng hit của nhau một cách đầy tình cờ.

 Sau 2 đêm liveshow, 12 thí sinh cuối cùng của chương trình Thần tượng Bolero đã lộ diện. Khác với các đêm thi trước, tại liveshow thứ 3, các thí sinh của chương trình sẽ phải trình diễn tiết mục đơn ca trên sân khấu.

Chủ đề của đêm thi này là Dân ca trữ tình. 4 huấn luyện viên đã phải rất đau đầu để chọn ra các ca khúc không chỉ phù hợp với thí sinh của đội mình mà còn phải phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Chính vì vậy, một điểm trùng hợp trong đêm liveshow này khiếnkhán giả vô cùng thích thú. Đó là việc thí sinh Bảo Nam – người được mệnh danh là bản sao của Quang Lê trong đội ca sĩ Cẩm Ly trình bày ca khúc Miền Trung yêu dấu. Đây là một trong những ca khúc đã được Đan Trường thể hiện rất thành công.

Đan Trường, Cẩm Ly

Đan Trường để học trò hát ca khúc hit của Cẩm Ly.

Đan Trường, Cẩm Ly

Chị Tư cũng không quên "đáp trả" khi để trò cưng hát lại ca khúc nổi tiếng của anh Bo.

“Đáp trả” lại, ca sĩ Đan Trường đã chọn cho thí sinh của đội mình là Hồng Quyên ca khúc Vọng cổ buồn – một bản hit nổi tiếng của chị Tư Cẩm Ly.

Trước sự trùng hợp bất ngờ này, MC Thanh Bạch đã hài hước nói, không biết Đan Trường và Cẩm Ly có lén hướng dẫn cho thí sinh của nhau không mà lại chọn toàn các ca khúc của nhau lên sân khấu.

Tuy vậy, việc để cho thí sinh đội mình sử dụng bản hit của huấn luyện viên đội bạn cũng đã khiến các thí sinh ít nhiều gặp áp lực. Với màn biểu diễn của Bảo Nam, ca sĩ Cẩm Ly nhắc nhở anh chú ý cao độ của mình để không làm chênh nhạc. Còn với Hồng Quyên, tuy Đan Trường hài lòng nhưng vẫn cho rằng tiết mục của cô chưa thực sự hoàn hảo.

Kết quả, đội huấn luyện viên Đan Trường loại Hồng Quyên, đội Cẩm Ly loại Bảo Nam, đội Quang Dũng loại Trần Hằng và đội Quang Linh loại Trường Sơn. Như vậy, danh sách top 8 thí sinh của Thần tượng Bolero cho đến giờ phút này bao gồm Cao Công Nghĩa, Trung Quang, Đình Phước, Mai Phương, Đình Nguyên, Phương Anh, Mai Thảo.

Các diễn biễn khác trong đêm liveshow thứ 3:

Đan Trường, Cẩm Ly

Mở màn đêm thi là phần trình diễn của các thí sinh đến từ đội huấn luyện viên Quang Dũng. Trần Hằng là người mở đầu với nhạc phẩm Vỗ cái trống cơm.

Đan Trường, Cẩm Ly

Trái ngược với sự sôi động, nhí nhảnh của Trần Hằng, thí sinh Minh Thảo lại dịu dàng và cảm xúc cùng Mẹ tôi.

Đan Trường, Cẩm Ly

Mai Phương được ca sĩ Quang Dũng lựa chọn ca khúc nổi tiếng Ai khổ vì ai.

Đan Trường, Cẩm Ly

Cao Công Nghĩa – cô hot girl đến từ Gia Lai của đội huấn luyện viên Cẩm Ly sâu lắng cùng Tơ Tằm.

Đan Trường, Cẩm Ly

Trong khi đó, Bảo Nam lại khiến khán giả xao xuyến cùng Miền Trung yêu dấu.

Đan Trường, Cẩm Ly

Sau phần biểu diễn của Bảo Nam, Đình Nguyên xuất hiện đầy bất ngờ trên sân khấu để giới thiệu màn biểu diễn của mình. Ca khúc Ghen của Đình Nguyên có cách biểu diễn khá lạ tai và vui nhộn.

Nhận xét về thí sinh của đội mình, Cẩm Ly cho rằng Đình Nguyên cần tiết chế mình lại một chút. Còn Bảo Nam, Cẩm Ly dành nhiều lời khen ngợi anh có gương mặt sáng sân khấu. Tuy vậy giọng hát vẫn cần chú ý cao độ. Đối với Cao Công Nghĩa, Cẩm Ly cảm thấy cô đã tiến bộ qua từng ngày.

Đan Trường, Cẩm Ly

Đến phần thi của huấn luyện viên Quang Linh, thí sinh Trường Sơn thể hiện ca khúc Đêm Gành Hào nghe điệu Hoài Lang.

Đan Trường, Cẩm Ly

Phương Anh lại mang không khí quê hương của ca sĩ Quang Linh lên sân khấu với ca khú Tôn nữ còn buồn mang đậm âm hưởng Huế.

Đan Trường, Cẩm Ly

Thí sinh cuối cùng của đội Quang Linh là Đình Phước mang đến một trong những ca khúc Bolero đầu tiên của nền tân nhạc Việt Nam – Đường xưa lối cũ.

Sau phần biểu diễn của các thí sinh đội mình, huấn luyện viên Quang Linh cho biết, đêm thi liveshow quá áp lực khiến bài thi của đội mình chưa thực sự hoàn hảo. Quang Dũng cho góp ý rằng anh mong chờ phần thi của Đình Phước nhất trong đêm nay, nhưng tiết mục này vẫn chưa thể làm anh thỏa mãn.

Đan Trường, Cẩm Ly

Thí sinh nhỏ tuổi nhất của đội Đan Trường là Trung Quang đã mang không khí rộn ràng lên sân khấu với nhạc phẩm Ngày đá đơm bông.

Đan Trường, Cẩm Ly

Nối tiếp là thí sinh Hồng Quyên cùng một ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Cẩm Ly với tên gọi Vọng cổ buồn.

Đan Trường, Cẩm Ly

Kết thúc đêm liveshow thứ 3, Yên Nhiên khép màn với Đám cưới trên đường quê đầy vui tươi, nhộn nhịp.

Đối với tiết mục của các thí sinh đội của mình, Đan Trường cảm thấy hài lòng. Đặc biệt là với tiết mục của Trung Quang.

Nguồn 24h