Bật mí shop hoa tươi ở Hà Nội chất lượng, giá tốt nhất

ngày 24/02/2021

Nhắc đến shop hoa tươi ở Hà Nội, Love Arts Flower luôn là cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa với thiên đường hoa đa dạng về chủng loại, đẳng cấp về chất lượng và giá tốt nhất. 

Shop hoa tươi ở Hà Nội - Love Arts Flower cung cấp sản phẩm đa dạng, chất lượng

Love Arts Flower sử dụng 90% nguyên liệu hoa tươi nhập tại Đà Lạt, với chủng loại vô cùng đa dạng, chất lượng được đảm bảo, không sử dụng chất bảo quản, hoa được cắm mới hoàn toàn trong vòng 1-2 ngày kể từ khi nhập, không dùng hoa lưu cữ quá 3 ngày. Chính vì vậy, độ tươi, vẻ đẹp của từng loại hoa đến tay khách hàng luôn giá trị nhất.

shop hoa tươi ở Hà Nội

shop hoa tươi ở Hà Nội

Với phương châm lấy chất lượng sản phẩm làm mục tiêu hàng đầu, Love Arts luôn chọn lọc nguồn nguyên liệu cao cấp để tạo nên những sản phẩm tinh tế, sang trọng. Tại shop hoa tươi ở Hà Nội - Love Arts, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa bó hoa, bình hoa, lẵng hoa, giỏ hoa, hộp hoa… trong ngày cưới, sinh nhật, sự kiện khai trương, hội nghị hay hoa chia buồn… với giá tốt nhất. Đặc biệt, chỉ khi khách hàng order, nhân viên Love Arts mới tiến hành lên mẫu, cắm hoa, tuyệt đối không cắm sẵn, đảm bảo độ tươi và bền cho hoa.

Luôn cập nhật xu thế mới nhất của thế giới

Xu hướng, phong cách thay đổi từng ngày, từng giờ, Love Arts cũng vậy. Sở hữu đội ngũ nghệ nhân, nhân viên cắm hoa nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới, chắc chắn những bó hoa, lẵng hoa, giỏ hoa… tại Love Arts sẽ khiến hại hài lòng tuyệt đối. Giản dị mộc mạc, hoang dã phóng khoáng, kiểu cách cầu kỳ, đồng quê thô mộc, trẻ trung hiện đại, ngọt ngào lãng mạn hay retro độc đáo… dù bạn yêu thích phong cách nào đi chăng nữa, Love Arts luôn đáp ứng và phục vụ.

shop hoa tươi ở Hà Nội

shop hoa tươi ở Hà Nội

Với sứ mệnh của những người thợ làm hoa, Love Arts - shop hoa tươi ở Hà Nội luôn trăn trở làm sao để sản phẩm đến tay khách hàng luôn là những sản phẩm chất lượng, giữ nguyên được độ tươi của hoa, kết hợp được các vẻ đẹp khác nhau của từng loại hoa để tạo ra thành quả ưng ý nhất.

Shop hoa tươi ở Hà Nội chất lượng dịch vụ điểm 10

Không chỉ ghi điểm trong mắt khách hàng về chất lượng hoa và sự tinh tế trong phong cách cắm hoa, Love Arts còn là lựa chọn tin cậy của nhiều đơn vị bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Chọn lựa Love Arts, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, tận tâm và kịp thời về sản phẩm. Love Arts sẽ giúp bạn chọn những thiết kế hoa tinh tế, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao, dưới tay nghề của đội ngũ thợ kỹ thuật kết hoa khéo léo chuyên nghiệp luôn sáng tạo ra những sản phẩm tuyệt vời làm hài lòng nhu cầu sở thích của cả những khách hàng khó tính nhất.

shop hoa tươi ở Hà Nội

Ngoài ra, Love Arts còn có dịch vụ điện hoa chuyên nghiệp, sản phẩm được chụp hình và gửi khách hàng duyệt trước khi giao, tặng kèm thiệp/ biển chúc mừng và có hoá đơn cho khách hàng doanh nghiệp.

Chọn shop hoa tươi ở Hà Nội Love Arts Flower - Chọn sự an tâm!

Mọi thông tin chi tiết về cửa hàng hoa tươi Đống Đa, Hà Nội – Love Arts Flowers, vui lòng liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết:

Love Arts Flowers
Kiot2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Email: lovearts.flowers@gmail.com
Phone: 08 8669 8669
Website: lovearts.vn