Đan Trường bị fan nữ tống tiền gần 1 tỷ đồng

ngày 12/07/2013

(Dân trí) - Bị tống tiền, Đan Trường đã phải chuyển cho fan nữ này khoảng 40 nghìn đô la Mỹ (hơn 800 triệu đồng). Tuy nhiên vì lòng tham vô đáy, cô gái tiếp tục đòi hỏi và cực chẳng đã, Đan Trường buộc phải lên tiếng.
 >>  Đan Trường hôn vợ đắm đuối ngày ra mắt hai họ

Theo như chia s ca Đan Trường, anh b mt fans n li dng tng tin đã mt thi gian dài, vì không mun gia đình và đc bit là v mi cưới Thu Tiên b nh hưởng, anh đã phi cn răng gi tin cho người này nhiu ln. Tuy nhiên, vì cô gái kia ngày càng quá đáng, anh đành phi nh báo chí lên tiếng.

“Tôi đang b tng tin và b quy ri hàng ngày, cuc sng gia đình b nh hưởng nghiêm trng vì b khng b tinh thn. Không ch nh hưởng đến công vic ca tôi mà quan trng hơn là hnh phúc gia đình.” Đan Trường mi mt chia s trong bui gp g báo chí chiu ngày 11/7.

Vợ chồng Đan Trường và ông bầu trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 11/7
Vợ chồng Đan Trường và ông bầu trong buổi gặp gỡ báo chí ngày 11/7

Người mà Đan Trường nói ti là mt fan n tên là D (Đan Trường không mun nói tên vì s nh hưởng ti tương lai ca người này), người vn là mt fan hâm m ca Đan Trường đã t lâu. Cô này tng ng h Đan Trường khong gn 20 nghìn đô la Mỹ cho các d án âm nhc ca anh, cũng tng có thi gian khá thân thiết vi Đan Trường, thm chí cả hai từng đi Thái Lan du lch.

“Tuy nhiên mc đ tình cm ca chúng tôi ch tình bn, xa lm mi ch ôm hôn, không làm gì quá đà, khi đi chơi Thái còn có hai người tr lý đi cùng”. Đan Trường cho biết. Tuy nhiên, cô gái đó vn nhiu ln đưa hình nh lên mng, c gng t ra rng anh và cô gái đang có mt mi quan h vượt mc bn bè. Thm chí, cô gái này còn c gng kim soát Đan Trường c v thi gian ln các mi quan h như là mt người bn gái. Thy vy, Đan Trường đã ch đng dng mi quan h li. “Cô y ghen vi fans, thường xuyên úp m vi người khác rng đang yêu tôi. Thường xuyên t cho mình tư cách bn gái, v sp cưới đ kim soát tôi.” Đan Trường nói.

Mi vic tưởng như êm xuôi khi cô gái nhanh chóng chia s v bn trai mi trên trang cá nhân, tuy nhiên ch 3 ngày sau đám cưới ca Đan Trường và Thu Tiên, cô gái này bt ng liên lc vi Thu Tiên đ... k v mi quan h vi Đan Trường và đ ngh được Thu Tiên... giúp đ “cho mượn” 25 nghìn đô la Mỹ . Mc dù rt bt ng vì chuyn đt ngt này, nhưng Thu Tiên vn quyết đnh nói chuyn vi Đan Trường đ tìm ra s tht, vì cô biết chng mình trong gii showbiz, tin đn là chuyn “như cơm ba”. Sau khi được chng gii thích, Thu Tiên đã hiu ra và c hai quyết đnh bàn bc xem phi làm thế nào vi chuyn này.

“Chúng tôi s gia đình lo lng, Đan Trường li là người ni tiếng, s các fans lo, s nh hưởng ti danh tiếng ca anh y nên chúng tôi quyết đnh chn gii pháp âm thm gi tin đ chm dt mi chuyn. Ai ng người ta lòng tham vô đáy, không chu dng li. Chúng tôi có đy đ chng c pháp lý chng minh mình trong sch nhưng ch không mun nh hướng ti danh tiếng nhưng người ta liên tc mun li dng mình,” v Đan Trường cho biết.

Theo như chia s ca Đan Trường, anh đã nhiu ln gi tin cho cô gái tên D, tng s tin lên ti 40 nghìn đô la Mỹ. C th, ban đu anh gi 2 nghìn đô la Mỹ coi như giúp đ cô gái. Tuy nhiên, sau đó có mt người t xưng là “chng” ca cô này liên tc gi đin, nhn tin cho rng Đan Trường la gt tình cm ca bn gái mình và đòi 30 nghìn đô la Mỹ na. Tuy đã gii thích rng vi danh tiếng và kh năng tài chính ca mình, Đan Trường chng thèm la ai vài ba chc ngàn đô. Tuy nhiên, vì không mun ph lòng người đã tng giúp đ mình, Đan Trường vn đáp ng yêu cu ca người đàn ông l mt.

Ông bầu Hoàng Tuấn đưa ra các chứng cứ của mình
Ông bầu Hoàng Tuấn đưa ra các chứng cứ của mình

Nhng tưởng s vic có th dng li đó, nhưng lòng tham vô đáy, mt tun sau người đàn ông l li yêu cu Đan Trường chuyn tiếp 25 nghìn đô la Mỹ na. Thêm mt ln na, Đan Trường li chuyn cho người này 10 nghìn đô la Mỹ. Tuy nhiên, đến lúc này thì người qun lý ca Đan Trường là Hoàng Tun đã biết chuyn. Vn là người bn lĩnh và cng rn, ông Hoàng Tun yêu cu Đan Trường ngưng gi tin và mi công an vào cuc. “Sau bui làm vic vi báo chí này, chúng tôi s làm vic v