Quán quân Bước nhảy hoàn vũ trả lời tin `cặp kè` ông chủ Cát Tiên Sa

ngày 14/04/2015

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 6 có những chia sẻ thẳng thắn với khán giả về tin đồn mua giải cũng như chuyện cặp kè ông chủ Cát Tiên Sa.
Đánh giá cao Phương Trinh

- Niềm vui lớn nhất của chị khi nhận được giải quán quân Bước nhảy hoàn vũ là gì?


Niềm vui lớn nhất của tôi là được cầm chiếc cúp trong tay (cười). Đùa thôi, tình cảm của mọi người là điều tôi nghĩ mình không bao giờ có được. Khi mới bước chân vào cuộc thi, tôi chỉ nghĩ tham gia để được mọi người chú ý đến nhưng kết quả lại ngoài sức tưởng tượng.

Trước đó mọi người có biết đến tôi qua bộ phimCánh đồng bất tậnnhưng tôi đã có một thời gian dài ngủ đông. Vì thế, đây là cơ hội tốt nhất để hâm nóng bản thân một lần nữa.
 

- Một số khản giả nói Lan Ngọc ít fan nhất mà lượng vote cao. Chị cũng ít được săn đón, nhưng lại là quán quân. Chị giải thích sao về tin đồn mua giải?


Nếu có tiền, tôi phải mua giải ngay từ đầu để khỏi phải luyện tập bầm dập, vất vả. Chắc khán giả hãy xem lại quá trình Lan Ngọc trải qua để xem tôi có xứng đáng với giải thưởng hay không.

Thật sự, đến đêm chung kết ai cũng có thế mạnh riêng và những bài thi thật hoành tráng.Tôi hay Phương Trinh đều xứng đáng. Bài trình diễn của ai đạt đến độ chín trong cảm xúc và kỹ năng thì người đó chiến thắng.
Lan Ngoc
- Chị nghĩ thế nào về Angela Phương Trinh - đối thủ nặng ký nhất của mình?

Cô ấy là người có ý chí và nỗ lực rất cao, các thí sinh khác khó bằng được. Nhờ vào chương trình này, tôi nghĩ khán giả sẽ có một hình ảnh thật đẹp của Phương Trinh vì những gì cô ấy đã cố gắng.

- Qua mỗi đêm thi, các phần biểu diễn của chị có nội dung rất hay và độc đáo. Vậy các ý tưởng của bài nhảy ra đời từ đâu và chị gặp khó khăn gì trong việc chọn lọc những ý tưởng đó?

Có một ê-kíp luôn hỗ trợ cho các thí sinh. Trong mỗi live show, mọi người sẽ cùng họp ý tưởng và lên kế hoạch cho bài nhảy. Cũng may mắn là tôi hoàn thành tất cả các ý tưởng thật tốt.

Khó khăn lớn nhất của tôi là mỗi lần tiếp xúc với một điệu nhảy mới, về nhà đau lưng và mỏi cổ vì các điệu nhảy trong dance sport đòi hỏi độ mở của cơ thể rất nhiều. Những lúc tập đương đại, rách chân và bầm dập người là chuyện bình thường. Khi nằm ngủ, tôi có cảm giác cơ thể không còn là của mình.

Sẽ yêu nếu Daniel là người Việt Nam

- Chị từng nói chị là một trong những thí sinh nhận lời mời tham gia chương trình cuối cùng. Nhưng nhìn chị nhảy như một vũ công chuyên nghiệp. Điều gì giúp chị làm được chuyện đó?


Tôi học múa được 2 năm nên cũng có một chút căn bản và cơ thể được giải phóng. Nhưng đối với dancesport lại là một chuyện khác. Tất cả điệu nhảy đều khác nhau trong mỗi đêm thi, đòi hỏi thể lực rất nhiều.

Thực ra khi bắt đầu tiếp xúc với nó là một thử thách rất lớn và chắc chắn là phải học nhiều mới có thể trở thành vũ công chuyên nghiệp.

- Những hỗ trợ của Daniel - bạn nhảy của chị - thì sao?

Daniel là vũ công rất là giỏi và bạn ấy là dancer về ballroom, nên đòi hỏi các bước nhảy và tạo dáng phải chính xác. Đôi khi hai đứa bực mình đến nỗi không muốn nói chuyện và nhìn mặt nhau vì Ngọc không thể làm được điều bạn ấy muốn.

Nhưng bạn ấy giỏi nịnh lắm. Mỗi lần giận hờn, bạn ấy sẽ chọc cười Lan Ngọc. Đến bây giờ, tôi mới hiểu nhờ những lúc khó khăn như vậy, các bước nhảy của tôi mới được tốt nhất.

Tôi thích gu đàn ông như Daniel. Nếu bạn ấy là người Việt thì có lẽ chúng tôi đã đến với nhau rồi (cười to). Daniel rất biết cách quan tâm người khác, hay chọc tôi cười và diễn xuất cũng tốt.

- Sau chương trình, trên trang cá nhân của Lan Ngọc, khán giả ưu ái gọi Nữ hoàng khiêu vũ thành Nữ hoàng Lụa. Chị thấy sao?

Có một chuyện vui là tôi cũng có nhân vật tên Lụa trong phim Vừa đi vừa khóc được khán giả yêu thích. Nên khi mọi người ưu ái tặng cho biệt danh Nữ hoàng Lụa, tôi thấy rất đáng yêu và đặc biệt.

Nhờ chương trình này, tôi có thêm được sự yêu mến và những tình cảm đặc biệt mà các fan dành tặng. Đêm sinh nhật, các bạn chuẩn bị rất công phu, đưa tôi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chắc chắn tuần sau tôi sẽ có buổi họp mặt những fan yêu quý để cùng quậy tưng bừng với nhau.

- Chị cảm nghĩ như thế nào khi nhìn lại quãng đường cùng Bước nhảy hoàn vũ?

Vất vả vô cùng! Đó là một chặng đường rất rất dài đối với tôi. Vì mỗi live show là một câu chuyện khác nhau, là những vết bầm, chấn thương chồng lên nhau. Có những nỗi đau không phải ai cũng hiểu nếu không một lần tham gia chương trình.

Nhưng song song đó là những niềm vui mà mọi người dành cho nhau và những giây phút thăng hoa trên sân khấu. Niềm hạnh phúc đó cũng đủ bù đắp cho những chấn thương mà tôi gặp phải.
Lan Ngọc
Không quan tâm tới tin đồn

- Là một nghệ sĩ thực lực, có bao giờ chị thấy thiệt thòi khi ít được chú ý hơn các đồng nghiệp sử dụng chiêu trò?


Là một nghệ sĩ ai cũng muốn mình được chú ý. Nhưng tôi đã có khoảng thời gian khá dài dừng chân và nhìn lại quãng đường mình trải qua, nên hơi thua thiệt hơn so với mọi người. Tôi tin chắc với tất cả những gì mình đã làm, khán giả sẽ không bỏ rơi mình nữa (cười).

- Không thích dùng scandal để nổi tiếng, nhưng tham gia cuộc thi thực tế, Lan Ngọc lại vướng không ít thị phi. Những lần như vậy, chị đối mặt với nó như thế nào?

Khi đã tham gia vào showbiz được 4 năm, tôi bắt đầu học được cách biết chấp nhận và im lặng với những điều không đúng với bản thân. Có một chút buồn, một chút lo lắng nhưng chỉ là cảm giác thoáng qua.

Vì mình biết mình đang làm gì và tự hào vì những điều đó. Chắc có lẽ mọi người quan tâm mình nhiều hơn nên mới bắt đầu có thị phi. Vậy là mình bắt đầu nổi tiếng rồi (cười).

- Có thông tin Lan Ngọc cặp kè với giám đốc Cát Tiên Sa nên mới nhận được ưu ái ở Bước nhảy hoàn vũ. Chị nói về tin này thế nào?

Tại sao ai đoạt giải quán quân cũng mang tiếng cặp kè với chú Minh? Tại sao không cho bản thân mình nhìn nhận người khác bằng những việc mà họ làm. Đối với những thông tin sai sự thật, tôi không quan tâm.

- Trước live show, chị gặp vấn đề sức khỏe cũng như bị tố giật bài nhảy của Phương Trinh. Vậy chị có thể chia sẻ rõ ràng với người hâm mộ?

Về việc sức khỏe, không ai muốn mình bị xuống phong độ khi bắt đầu vào đến chung kết và chẳng ai muốn dựa vào sức khỏe để lấy tình thương từ mọi người. May mắn là tự mình dồn hết sức để làm tốt phần thi trong đêm chung kết mới nhận được số điểm tốt từ phía BGK.

Tôi cũng có nghe thông tin là bị tố cướp bài nhảy của Phương Trinh. Bản thân tôi tin vào tâm linh, nếu làm những điều không tốt hay đặt những điều không tốt cho người khác, mình cũng sẽ bị những điều không tốt về sau. Hiện, tôi rất hạnh phúc với những gì mình làm được cho bản thân và sự nhìn nhận thực tế nhất từ khán giả đã bình chọn cho tôi.

- Chị có kế hoạch gì sau chương trình Bước nhảy hoàn vũ?

Tôi vẫn tiếp tục đóng phim vì xuất thân từ lĩnh vực điện ảnh. Nhưng chắc sẽ được các đạo diễn giao cho những vai ác vì trong chương trình này, tôi thành công với các vai diễn như vậy. Thế nên tôi mới được phong là Nữ hoàng kịch tính.

- Còn chuyện phẫu thuật thẩm mỹ cho xinh đẹp và đắt show hơn thì sao?

Bạn không hài lòng chỗ nào trên cơ thể tôi thì tôi phẫu thuật thẩm mỹ chỗ đó. Nói vui một chút thôi, chứ hiện tại tôi tạm hài lòng với chính mình rồi, nên sẽ tập trung vào việc phát triển sự nghiệp trước.

Nguồn VTC News