Đâm chết bạn vì tranh nhau miếng thịt gà

ngày 04/11/2015

Một người đàn ông ở Mỹ bị bắt giam vì dùng dao đâm chết người bạn trong lúc giành nhau miếng thịt gà cuối cùng. 

dam-chet-ban-vi-tranh-nhau-mieng-thit-ga

 Reinaldo Cardoso Rivera thừa nhận đâm chết bạn vì miếng thịt gà. Ảnh: Nydailynews

New York Daily News đưa tin sự việc xảy ra khoảng 11h30 tối ngày 30/10, khi Reinaldo Cardoso Rivera, 38 tuổi, và bốn người bạn đang nhậu nhẹt và ăn tối tại một căn hộ ở Houston, bang Texas. 

Theo ABC News 7, mâu thuẫn giữa nhóm bạn xảy ra khi nạn nhân là Darwin Peter Gonzalez, 34 tuổi, ăn nốt miếng thịt gà cuối cùng trên đĩa, trong khi Reinaldo Cardoso đã định bụng sẽ ăn nó từ trước. Cả hai bắt đầu to tiếng và quyết định lôi nhau xuống bãi đỗ xe của tòa nhà để phân thắng bại. 

Cuộc ẩu đã diễn ra với kết cục bi thảm, khiến một người thiệt mạng và người còn lại phải ngồi tù. Reinaldo Cardoso Rivera được cho là đã rút dao đâm chết Darwin Perez Gonzalez ngay khi cuộc đấu tay đôi bắt đầu. Hiện không rõ Gonzalez bị đâm bao nhiêu nhát, nhưng Cardoso đã lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi ra tay với bạn.

Cảnh sát cho biết Reinaldo Cardoso Rivera cuối cùng quay lại hiện trường vụ án và đầu thú. Anh ta cũng thừa nhận đã đâm chết bạn vì tranh nhau miếng thịt gà cuối cùng. Người đàn ông này bị buộc tội giết người và hiện đã bị bắt giam. 

Đây không phải lần đầu tiên có người gây án chỉ vì tranh giành đồ ăn. Đầu năm nay, một phụ nữ tên Kristin Michelle Howard ở Florida bị bắt sau khi đấm thẳng vào mặt me đẻ mình, cũng chỉ vì một miếng thịt gà và vài chiếc bánh quy.

Nguồn Ngôi Sao