Đại gia mua bánh đắt nhất thế giới tặng sinh nhật vợ

ngày 17/08/2014

Để kỷ niệm sinh nhật 40 tuổi của vợ, một người đàn ông Canada đã bỏ ra tới 900 USD (gần 20 triệu) mua chiếc bánh đặc biệt được làm từ vàng và kim cương.

 

Là tác phẩm của tiệm bánh ngọt nổi tiếng Le Dolci (Toronto, Canada), chiếc bánh ngọt này đã phá vỡ kỷ lục mà chiếc bánh Decadence D`Or của nhà hàng The Palazzo (Las Vegas, Mỹ) đang nắm giữ (750 USD).

Mặc dù kích thước rất nhỏ bé nhưng chiếc bánh lại được làm từ những nguyên liệu vô cùng xa xỉ, đặc biệt là kim cương và vàng lá 24 carat.

Hình ảnh lộng lẫy của chiếc bánh đắt nhất thế giới
Các nguyên liệu đắt tiền như vàng, kim cương đều được chế biến để ăn được.

Các nguyên liệu còn lại như muối, bơ, cà phê, sôcôla đều được tuyển từ những nguồn nguyên liệu nổi tiếng nhất, ngon nhất và đắt nhất thế giới. Ngoài ra, lớp kem phủ trên bề mặt bánh còn có thành phần là sâm panh hảo hạng Krug Collection Brut. Một chai sâm panh loại này đã có giá tới 500 USD (gần 10,6 triệu đồng).

Chủ tiệm bánh Le Dolci, Lisa Sanguedolce, cho biết: "Khách hàng của chúng tôi vô cùng hài lòng và vui sướng với món quà sinh nhật có một không hai này.

Chúng tôi đã sử dụng tất cả những nguyên liệu mà vợ ông ấy thích cũng như vài thứ mà ông ấy ưa chuộng. Đây đúng là một thương vụ tuyệt vời!".

Nguồn: VTC News

{fcomment}