Quà tặng Tết Tân Sửu 2021: Đừng bỏ qua những mẫu tượng đồng phong thuỷ ý nghĩa

ngày 11/12/2020

Với ý nghĩa đặc biệt về phong thuỷ, sự may mắn, sung túc cho người nhận, tượng đồng phong thuỷ là món quà được "săn đón" nhiều nhất trong Tết Tân Sửu 2021. Tham khảo ngay những mẫu tượng đồng làm quà tặng đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân qua bài viết sau.

Tại sao nên chọn tượng đồng làm quà tặng Tết?

Với văn hoá phương Đông, phong thuỷ vẫn là yếu tố luôn được coi trọng và giữ gìn, với mục đích duy trì cuộc sống hài hoà với môi trường xung quanh. Trong những năm gần đây, xu hướng trưng bày, biếu, tặng vật phẩm phong thuỷ, đặc biệt là tượng đồng ngày càng thịnh hành và được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là dịp Tết đến xuân về, việc bài trí, làm mới ngôi nhà, không gian hay tặng quà khách hàng, đối tác, bạn bè, người thân được chú trọng với mong muốn hoá giải vận hạn, tăng vận cát tường.

Tượng đồng - Quà tặng dịp Tết được ưa chuộng hàng đầu hiện nay

Tết Nguyên Đán Tân Sửu, tượng đồng trâu vàng phong thuỷ được săn lùng nhiều nhất. Ngoài ra còn có những món đồ đồng phong thủy thể hiện sức mạnh, may mắn và tài lộc như tỳ hưu, kỳ lân, rồng, ngựa. Các loại tượng đồng khác có thể dùng làm quà tặng như tượng danh nhân bằng đồng, các món quà lưu niệm bằng đồng.

Đa dạng các mẫu tượng đồng độc đáo làm quà tặng Tết 2021

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều tượng đồng phục vụ việc bài trí, trang hoàng không gian hay quà tặng ý nghĩa gửi đến bạn bè, người thân, khách hàng nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. Mỗi loại tượng đồng mang đến những ý nghĩa riêng và phù hợp với đối tượng khác nhau. 

Tượng con giáp bằng đồng: Được thiết kế mô phỏng theo 12 con Giáp. Tuỳ theo năm tuổi hoặc tuổi tam hợp, bạn có thể chọn lựa tượng đồng phù hợp gửi tặng đến người nhận. Tránh mua tượng con giáp khắc tuổi với gia chủ. 2021 là năm Sửu, tượng trâu phong thuỷ đặt trên bàn làm việc hay đặt trong nhà không chỉ có thể chiêu tài gọi lộc, tăng thêm phúc khí, vận khí mà còn có thể trấn trạch trừ tà, xua đuổi tiểu nhân, tăng thêm cát khí. Đặc biệt, tượng trâu dát vàng với toàn thân tỏa ra ánh vàng rực rỡ sẽ giúp cho đường công danh sự nghiệp ngày càng tăng tiến, tài lộc vượng phát, sinh tài sinh lộc.

Tượng trâu dát vàng được “săn đón” số 1 trong Tết Tân Sửu 2021

Đồ đồng phong thuỷ tặng quà Tết 2021: Các loại tượng Phúc - Lộc - Thọ, tượng Thần Tài - Thổ Địa, tượng tỳ hưu, thần tài, kỳ lân… cũng mang đến ý nghĩa tiền tài, mang đến sự tốt lành, may mắn, phát lộc cho gia chủ trong năm mới.

Tượng Thần Tài - Thổ Địa mang đến may mắn trong năm mới

Mua tượng đồng làm quà tặng Tết Tân Sửu 2021

Là thương hiệu lâu đời của làng nghề đúc đồng truyền thống Vạn Điểm, Ý Yên, Nam Định, Đúc đồng Dương Quang Hà với kinh nghiệm lâu năm trong nghề đúc đồng, chế tác các sản phẩm mỹ nghệ, tượng đồng tinh xảo, chất lượng, chính là địa chỉ tin cậy khi khách hàng có nhu cầu mua tượng đồng làm quà tặng Tết Tân Sửu 2021.

Các mẫu tượng đồng phong thuỷ, tượng đồng 12 con giáp hay các đồ đồng mỹ nghệ khác được chế tác bởi đội ngũ nghệ nhân kinh nghiệm lâu năm, đảm bảo độ chính xác về quy trình, chất lượng và cái hồn trong từng bức tượng nghệ thuật, là món quà tặng ý nghĩa nhất đến đối tác, khách hàng, bạn bè hay người thân dịp năm mới 2021.

Với phương châm kinh doanh lấy chữ tín làm đầu, công ty Công ty Đúc đồng mỹ nghệ cao cấp Dương Quang Hà đưa ra những cam kết vàng đảm bảo quyền lợi người dùng như:

  • Phục vụ 24/24, tư vấn lắp đặt tận tình.

  • Bảo hành 20 năm cho mỗi sản phẩm công ty làm ra.

  • Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội và Nam Định. Ngoài ra hỗ trợ 50% chi phí vận chuyển khách hàng.

  • Được 1 đổi 1 nếu hàng không đúng theo yêu cầu đặt hàng khách hàng có quyền trả lại mà không cần phải chịu bất kỳ chi phí nào. 

Khách hàng có nhu cầu đặt đúc tượng Đại tướng Võ Nguyên Giáp đẹp, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÚC ĐỒNG MỸ NGHỆ DƯƠNG QUANG HÀ
Trụ sở Công ty và Xưởng SX: Khu A - Thị Trấn Lâm - Ý Yên - Nam Định.
Địa chỉ Showroom và VPGD:
  1. Số 843 và 845 Giải Phóng - Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội .

  2. Số B1 Lô 9 Khu ĐT Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội.

  3. Số 10 Đường 57A - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định.

  4. Số 3 Khu CN - TT Lâm - Ý Yên - Nam Định.

  5. Số 18 Khu CT - T T Lâm - Ý Yên - Nam Định.

  6. Số 1120 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng.

  7. Số 84 Đường Cộng Hòa – P4 – Quận Tân Bình - HCM.

Hotline: 079 866 9999
Email: mynghequangha@gmail.com