Đại dương thu nhỏ với những ưu đãi trong tháng 9.

ngày 11/09/2014

Với sứ mệnh “thổi hơi thở” của thiên nhiên xanh mát vào không gian sống của con người, giúp giải tỏa căng thẳng và mang đến cho các em nhỏ những kiến thức bổ ích về môi trường sống, Showroom Aquagreen tại Royal City – Hà Nội từ khi ra đời đã mang lại những hiệu ứng rõ rệt.

Bể nước mặn và bể thủy sinh bắt mắt dài tới 3,6m, đồ uống đồng giá 10.000đ và đặc biệt là không gian đại dương trong lòng đất là những điểm khiến du khách và cư dân Royal City không thể không ghé thăm showroom Aquagreen. Để cảm ơn khách hàng đã luôn ủng hộ showroom mới nhất của Aquagreen tại Royal City và công ty cổ phần cá cảnh Việt Nam trong suốt 10 năm qua, Aquagreen mang đến cho khách hàng những ưu đãi đặc biệt.

Đại dương thu nhỏ với những ưu đãi trong tháng 9 - 1

Có một “đại dương” thu nhỏ dưới lòng thủ đô

Không gian trong lành trong lòng đất

Ra đời vào cuối tháng 4 năm 2014, showroom Aquagreen tại Royal City đã trở thành một điểm nhấn của thành phố hoàng gia. Hàng trăm loại cá cảnh nổi tiếng thế giới với những thông tin bổ ích đi kèm đã xuất hiện tại đây, khoe sắc trong các bể cá cảnh cỡ lớn khiến người xem mãn nhãn. Đây cũng là điểm tụ họp gia đình, bạn bè khác lạ và ý nghĩa.

Bên cạnh showroom quen thuộc tại Mỹ Đình, showroom thứ hai của Aquagreen tại Royal city đã nhận được phản hồi tích cực của khách hàng. Số lượng khách ghé thăm showroom và thưởng thức không gian thiên nhiên trong lành cùng những ly nước bổ dưỡng đồng giá 10.000đ ngày một đông. Hình ảnh showroom Aquagreen thân thiên với sắc màu chủ đạo - xanh trong lành nằm giữa thành phố hoàng gia tráng lệ - với các gam màu nóng đã trở thành điểm dừng chân lí tưởng cho du khách muốn điều hòa đôi mắt và trí não.

Đại dương thu nhỏ với những ưu đãi trong tháng 9 - 2

Du khách hào hứng ghé thăm showroom Aquagreen tại Royal City

Đơn giản để sở hữu một bể cá cảnh trong tháng 9

Đến với không gian Aquagreen, bạn không chỉ được tận hưởng một không gian khác lạ, độc đáo mà còn hiểu thêm về ý nghĩa phong thủy của bể cá cảnh đối với mỗi căn nhà. Đa dạng về kích thước và kiểu dáng, từ bể cá nhỏ để bàn, bể treo tường cho đến những bể cá cảnh cho không gian rộng lớn, các loại bể cá cảnh Aquagreen với ưu đãi 15% giá trị hợp đồng trong tháng 9 sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn trang trí ấn tượng cho căn phòng của mình.

Bên cạnh đó, hàng trăm quà tặng là vật dụng chăm sóc cây cối bể thủy sinh, chăm sóc cá cảnh, quản lý bể nước mặn sẽ giúp bạn thêm tự tin có được một bể cá trong lành, mang cá tính riêng của gia chủ.

Không chỉ vậy, đối với cư dân của thành phố hoàng gia Royal City, khi đăng ký trực tiếp tại showroom Aquagreen B2_R1_29 Royal City sẽ nhận được quà tặng 01 lần vệ sinh bể miễn phí dành cho những gia đình đang sở hữu bể cá cảnh và hàng trăm quà tặng kèm theo.

Đại dương thu nhỏ với những ưu đãi trong tháng 9 - 3

Bể cá cảnh phong thủy sẽ mang đến những hiệu ứng đặc biệt cho căn phòng

Sự lựa chọn ý nghĩa mỗi dịp cuối tuần

Không chỉ tận hưởng không khí trong lành tỏa ra từ các bể cá với sắc xanh mát dịu nhẹ từ nước và nhạc. Những em nhỏ đến với không gian thiên nhiên nơi đây sẽ được tìm hiểu về thế giới đại dương bao la với những loài cá phong phú và thỏa sức sáng tạo với những hoạt động cuối tuần bổ ích như vẽ tranh, “set up” bể cá cảnh hoàn chỉnh với giải thưởng hàng trăm bể cá cảnh hàng tháng.

Đại dương thu nhỏ với những ưu đãi trong tháng 9 - 4

Những hoạt động bổ ích cho bé yêu

Trong thời gian các bạn nhỏ vui chơi, cha mẹ có thể nghỉ ngơi giữa không gian thiên nhiên và nhâm nhi những ly nước bổ dưỡng đồng giá 10.000đ, cũng như là trợ thủ đắc lực cho những ý tưởng của các em bay cao, bay xa. Bạn có thể cùng chơi với con để gắn kết tình thân gia đình. Hơn nữa, giây phút thư giãn và vui đùa bên các bể cá cảnh sẽ là cách giáo dục con trẻ biết yêu quý thiên nhiên, yêu quý động vật.

Đại dương thu nhỏ với những ưu đãi trong tháng 9 - 5

Phong cách phục vụ thân thiện của nhân viên showroom

Cuối tuần bạn chưa có kế hoạch đi đâu cùng cả gia đình và bạn đang phân vân không biết đưa cả nhà đi đâu chơi? Các bé yêu nhà bạn lại muốn thám hiểm đại dương? Đó là lí do vì sao bạn nên đến đây.

{fcomment}